Thép Trí Việt chuyên cung cấp thép hình H, U, V, I , thép hộp, xà gồ tại Quảng Nam

P.V 07/07/2022 10:21

(PR) - Thép Trí Việt là công ty chuyên cung cấp sắt thép chất lượng tại Việt Nam. Với định hướng chú trọng chất lượng dịch vụ và chất lượng sản phẩm, đặt uy tín doanh nghiệp lên hàng đầu. Chúng tôi mong muốn góp phần tạo nên những công trình vững chắc, thẩm mỹ và đảm bảo độ an toàn tuyệt đối.

Thép Trí Việt có nguồn cung ứng hàng hóa phong phú, đa dạng từ cả trong và ngoài nước. Các sản phẩm phổ biến tại công ty bao gồm: thép hình H, U, V, I, thép ống, thép hộp vuông, chữ nhật, với nhiều chất liệu khác nhau như thép đen, mạ kẽm và kẽm nhúng nóng, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng của quý khách hàng.

Sản phẩm chủ đạo của công ty là các dòng sắt thép cao đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, phù hợp với nhiều cấp công trình xây dựng và các ứng dụng khác trong sản xuất, gia công, chế tạo.

Với triết lý kinh doanh: “Bạn cho tôi Cơ hội, tôi cho bạn Niềm tin.” Thép Trí Việt luôn đề cao việc phát triển song song thương hiệu cá nhân lẫn thương hiệu của quý đối tác và quý khách hàng. Chính vì điều đó, chúng tôi không chỉ đề cao chất lượng sản phẩm mà còn chú trọng đến chất lượng dịch vụ như giao hàng đúng hẹn, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm, chu đáo.

 

Lý do nên chọn công ty Thép Trí Việt 

– Với kinh nghiệm trong nghề 15 năm trong ngành sắt thép và sở hữu hệ thống kho hàng lớn nhất Miền Nam 

– Sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn trong kiểm định hội sắt thép Việt Nam 

– Giá cả cạnh tranh và tốt nhất thị trường Miền Nam 

– Đa dạng chủng loại, mẫu mã để khách hàng lựa chọn

– Thép Trí Việt phân phối hàng hóa trực tiếp từ các nhà máy không qua bất kỳ một đơn vị trung gian nào. Vì vậy, Thép Trí Việt luôn đảm bảo giá tốt nhất thị trường.

– Đội ngũ nhân viên làm việc năng động & nhiệt tình. Nhân viên kinh doanh sẽ hỗ trợ bạn mọi lúc, giải đáp tư vấn & báo giá nhanh chóng, trực tiếp nhất.

– Đội ngũ vận chuyển hàng hóa đa dạng, 100% sử dụng xe chuyên dụng và nhân viên lành nghề. Thép Trí Việt có đẩy đủ xe từ 2 tấn đến 50 tấn, đảm bao phục vụ tốt cho tất cả các khách hàng từ mua sỉ đến mua lẻ.

Quy trình mua hàng tại Thép Trí Việt

●  Bước 1: Thép Trí Việt cập nhật và tiếp nhận thông tin khách hàng yêu cầu: Quy cách, chủng loại, số lượng hàng hóa, địa điểm giao nhận.

●  Bước 2: Khách hàng còn có thể qua trực tiếp công ty của chúng tôi để được báo giá và tư vấn tại chỗ.

●  Bước 3: Thép Trí Việt tiến hành tư vấn và báo giá cho Khách hàng. Hai bên thống nhất : Giá cả, khối lượng hàng, thời gian giao nhận, phương thức nhận và giao hàng, chính sách thanh toán. Hai bên tiến hành ký hợp đồng mua bán hàng hóa sau khi có sự thống nhất.

●  Bước 4: Thép Trí Việt sẽ thông báo thời gian giao nhận hang cho Khách hàng để Khách hàng sắp xếp kho bãi, đường vận chuyển cho xe vào hạ hàng xuống gần công trình nhất, thuận lợi cho cả hai bên.

●  Bước 5: Khách hàng chuẩn bị nhận hàng và thanh toán số dư cho chúng tôi.

Quý khách hãy nhanh tay liên hệ để chúng tôi được phục vụ cũng như giải đáp các thắc mắc của Quý khách.

 

Thép Trí Việt cung cấp đầy đủ các sản phẩm sắt thép

Sản phẩm thế mạnh của Thép Trí Việt bao gồm: các loại thép thép hình, thép ống, thép tấm, tôn lợp, xà gồ, lưới B40, dây thép với nhiều kích thước khác nhau, giá thành linh hoạt, đáp ứng nhu cầu đa dạng của quý khách hàng.

– Thép hình của Thép Trí Việt bao gồm: Thép hình I, Thép hình V, Thép hình U, Thép hình H. Mỗi loại đều có thép hình đen, thép hình mạ kẽm điện phân và thép hình mạ kẽm nhúng nóng.

– Thép hộp của Thép Trí Việt bao gồm: Thép hộp vuông và Thép hộp chữ nhật. Mỗi loại đều có thép hộp đen, thép hộp mạ kẽm điện phân và thép hộp mạ kẽm nhúng nóng.

– Thép tấm của Thép Trí Việt bao gồm: Thép tấm đen, Thép tấm mạ kẽm điện phân và Thép tấm mạ kẽm nhúng nóng. Mỗi loại đều có các kích thước khác nhau (được thể hiện qua 3 thông số: chiều dài, chiều rộng và độ dày của thép tấm), nhằm phục vụ cho nhiều mục đích sản xuất khác nhau.

– Tôn lợp của Thép Trí Việt bao gồm: Tôn giả ngói, Tôn xốp, Tôn Phương Nam, Tôn Nhựa, Tôn Bluescope, Tôn Austnam, Tôn Đông Á, Tôn Nam Kim. Mỗi loại tôn sẽ có nhiều quy cách sản xuất (kích thước), chất lượng, cũng như giá bán hoàn toàn khác biệt.

– Xà gồ của Thép Trí Việt bao gồm: Xà gồ chữ C và Xà gồ chữ Z. Mỗi loại đều có Xà gồ đen, Xà gồ mạ kẽm điện phân và Xà gồ mạ kẽm nhúng nóng.

Đến với Thép Trí Việt, quý vị sẽ được tư vấn những loại sắt thép tốt nhất hiện nay. Đi kèm với đó là chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn – mà không một địa chỉ bán sắt thép nào có được. Tất cả những thương hiệu thép nổi tiếng nhất hiện nay đều có mặt tại Thép Trí Việt.

Nếu quý vị có nhu cầu tìm mua sắt thép phục vụ cho nhu cầu sản xuất hàng hóa, thi công xây dựng, hoặc kinh doanh buôn bán vật liệu xây dựng,… hãy liên hệ ngay với Thép Trí Việt. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn loại sắt thép đúng như yêu cầu sử dụng, với giá bán cạnh tranh nhất thị trường Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI SẮT THÉP TRÍ VIỆT

Trụ sở chính     :  Số 43/7b Phan Văn Đối, ấp Tiền Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp.HCM

Chi nhánh 1  :  46/1 khu phố 5 – số 6 – P. Linh Tây - Thủ Đức​.

Chi nhánh 2  :  33D Thiên Hộ Dương - Phường 1 - Gò Vấp.

LIÊN HỆ MUA HÀNG :  091 816 8000 -  0907 6666 51 -  0907 6666 50

Website: www.theptriviet.vn - www.tonthepsangchinh.vn - www.khothepmiennam.vn - www.thepsangchinh.net - www.thepsangchinh.com

P.V