TechGolf - Hệ sinh thái golf Indoor & Golf công nghệ cao hàng đầu Việt Nam

P.V 14/06/2022 09:58

(PR) - TechGolf là hệ sinh thái Golf Indoor & Golf công nghệ cao với hơn 6 năm hình thành và phát triển. Cùng với khát vọng công nghệ hóa ngành golf, TechGolf tự hào là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm công nghệ golf chính hãng như đồng hồ golf, máy đo khoảng cách,... đến từ các thương hiệu golf nổi tiếng tại khu vực Đông Nam Á.

TechGolf với phương châm phá vỡ giới hạn về golf bằng những công nghệ hiện đại

Ngay từ những ngày đầu hoạt động, TechGolf đã xác định rõ thị trường cần tập trung vào các sản phẩm công nghệ golf cao. Hơn nữa, với niềm đam mê với golf, hiểu những kiến thức chuyên sâu về bộ môn thể thao xanh này, TechGolf nắm rõ về thị trường golf Việt Nam đang thiếu sót những gì.

Thực tế cho thấy, tại các nước phát triển như Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, công nghệ golf đã không còn là cụm từ xa lạ. Người chơi có thể dễ dàng sở hữu mà trải nghiệm ngay tại nhà. Tuy nhiên, tại Việt Nam gần như là thiếu sót, nếu có cũng chỉ là những công nghệ đã lỗi thời, không thực sự cần thiết.

TechGolf với phương châm phá vỡ mọi giới hạn về golf.
TechGolf với phương châm phá vỡ mọi giới hạn về golf.

Chính sự thiếu hụt về công nghệ golf, mô hình chung đã khiến nhiều golf thủ gặp khó khăn trong thực hiện những cú đánh chuẩn kỹ thuật với hiệu quả tốt nhất. Và đây cũng là một trong những lý do khiến nhiều golf thủ không còn kiên trì với bộ môn thể thao này.

Nhận thấy điều đó, đội ngũ TechGolf đã mạnh tay tập trung vào phát triển công nghệ golf indoor và golf công nghệ cao tại Việt Nam với các sản phẩm như: Máy cảm biến golf, đồng hồ golf, ống nhòm đo khoảng cách,....

Đến nay, đơn vị đã hoạt động được hơn 6 năm và được đông đảo golf thủ đón nhận. Theo thống kê, có rất nhiều golfer đạt được hiệu quả tốt hơn trong từng cú đánh khi kết hợp sử dụng công nghệ vào golf.

>>> Xem thêm: Đồng hồ golf CHÍNH HÃNG, giá ƯU ĐÃI chỉ có tại TechGolf

Chia sẻ của CEO TechGolf về định hướng xây dựng.
Chia sẻ của CEO TechGolf về định hướng xây dựng.

Với phương châm phá vỡ giới hạn về golf bằng những công nghệ hiện đại, TechGolf đang không ngừng phát triển, nghiên cứu thị trường để mang đến cho người chơi những sản phẩm chất lượng, thực sự cần thiết nhất.

CEO TechGolf có chia sẻ: “TechGolf được thành lập với mục tiêu khai thác, cung cấp những công nghệ cao hỗ trợ golfer luyện tập, học và chơi golf. Việc áp dụng công nghệ hiện đại giúp các tay golf Việt có góc nhìn tốt hơn, đạt được những cú đánh ấn tượng, mang đến những trải nghiệm hấp dẫn cho người chơi. Qua đó, kết nối công nghệ Golf 4.0, golf indoor hiện đại, tiện ích và thông minh hơn đến từng người chơi”.

TechGolf - Đơn vị hàng đầu về công nghệ golf với hơn 6 năm hoạt động

Trong những năm gần đây, thị trường công nghệ phát triển như vũ bão. Không nằm ngoài xu hướng đó, các sản phẩm golf công nghệ cũng xuất hiện ngày càng nhiều, hỗ trợ đắc lực cho golfer làm chủ sân golf. Nhận thấy tiềm năng lớn của ngành, TechGolf đã tiên phong trong đầu tư, phát triển và xây dựng thành công Hệ sinh thái Golf Indoor và Golf công nghệ cao hàng đầu Việt Nam.

TechGolf - Hệ sinh thái golf công nghệ cao hàng đầu Việt Nam.
TechGolf - Hệ sinh thái golf công nghệ cao hàng đầu Việt Nam.

Mặc dù có tiềm năng lớn nhưng golf công nghệ vẫn còn khá mới mẻ ở Việt Nam. Bởi thế, dù có nhiều lợi thế nhưng TechGolf cũng gặp phải không ít rào cản và thách thức cần phải vượt qua. Tuy nhiên, nhờ chiến lược khác biệt và những bước đi vững chãi, TechGolf đã dần khẳng định được vị thế và đưa thị trường golf tiến dần tới Golf 4.0.

Tập đoàn công nghệ TechGolf được đánh giá là kết quả của tư duy cùng tầm nhìn hiện đại hóa. TechGolf chính là điểm hoàn thiện cho bản đồ golf Việt Nam. Với những dấu ấn nổi bật, từ chất lượng sản phẩm đạt chuẩn quốc tế đến những dịch vụ chuyên nghiệp, TechGolf mang đến cho golfer những trải nghiệm tốt nhất. Đồng thời còn là “cầu nối” công nghệ, đưa golf Golf Indoor và golf công nghệ cao 4.0 về Việt Nam.

TechGolf - Đơn vị hàng đầu trong cung cấp các sản phẩm công nghệ golf.
TechGolf - Đơn vị hàng đầu trong cung cấp các sản phẩm công nghệ golf.

TechGolf chủ trương hướng tới nền công nghiệp golf “HIỆN ĐẠI – TIỆN ÍCH – THÔNG MINH”. Đơn vị sẵn sàng chấp nhận thử thách hướng tới sứ mệnh định hình lại ngành công nghiệp golf tại Việt Nam. Hơn nữa, tại TechGolf còn sở hữu đội ngũ chuyên gia được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm.

Với hơn 6 năm kinh doanh, cung ứng những sản phẩm golf công nghệ cao hàng đầu, TechGolf tự hào đã thành công khẳng định vị thế tiên phong, hàng đầu của mình trên thị trường. TechGolf cam kết 100% sản phẩm tại đây đều được kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng, giá cả minh bạch.

Bên cạnh phân phối các thiết bị công nghệ cao, TechGolf còn thành công xây dựng được nhiều dịch vụ Golf 3D uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam. Không chỉ cung cấp đa dạng các gói lắp đặt golf trong nhà đạt chuẩn quốc tế, TechGolf còn “mạnh tay” triển khai các gói dịch vụ mở rộng, từ đó chinh phục được những khách hàng khó tính nhất.

Có thể thấy, việc áp dụng công nghệ vào golf là một trong những điều cực hữu hiệu, hỗ trợ golf thủ thực hiện những cú đánh chuẩn. Bên cạnh đó, đây còn là xu hướng dẫn đầu tại các quốc gia trên thế giới. Bởi vậy, lựa chọn TechGolf là một gợi ý hoàn hảo cho những trận đấu bóng hấp dẫn mà golf thủ không nên bỏ qua.

>>> Xem thêm: Các gói lắp đặt phòng golf 3D SIÊU HOT tại hệ sinh thái TechGolf

Độc giả quan tâm tới các sản phẩm của TechGolf vui lòng liên hệ:

TECHGOLF - Hệ sinh thái golf công nghệ cao tại Việt Nam

Địa chỉ: Số 112, lô TT3, Trần Văn Lai, KĐT Mễ Trì, Mỹ Đình, Hà Nội

Website: https://techgolf.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/HSTTechgolf/ Hotline: 0862.802.968


P.V