Vị trí Meysenses Lucia Bay mang lại những tiềm năng gì

P.V 10/05/2022 11:58

(PR) - Meysenses Lucia Bay là một dự án đầu tư có tiềm năng rất lớn. Không chỉ hướng tới các khách du lịch trẻ, thích đề cao sự tiện lợi, đẳng cấp khi đi du lịch. Dự án còn sở hữu cho mình một vị trí tiềm năng mà hiếm có dự án bất động sản nào sở hữu được. Vậy vị trí Meysenses Lucia Bay mang lại những tiềm năng gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Tham khảo thông tin dự án: Meysenses Lucia Bay

Vị trí Meysenses Lucia Bay và những tiềm năng mang lại.
Vị trí Meysenses Lucia Bay và những tiềm năng mang lại.

Tổng quan dự án Meysenses Lucia Bay

Meysenses Lucia Bay là một trong các dự án đô thị sinh thái nghỉ dưỡng tiềm năng bật nhất do tập đoàn Tân Á Đại Thành đứng ra kêu gọi và làm chủ đầu tư. Dự án nằm trên mảnh đất các quy mô lên đến 195,8 ha với mật độ xây dựng chỉ khoảng 22% và được chi làm 2 giai đoạn chính thực hiện một cách khác nhau, đó là:

●       Giai đoạn 1: Đây được xem như một giai đoạn tiềm năng khai thác được lợi thế về bãi biển đẹp. Đó là khu du lịch nghỉ dưỡng biển với diện tích 52,5 ha.

●       Giai đoạn 2: Khu đô thị cao cấp với diện tích 143,3 ha. Nơi mà các nhà đầu tư có thể trang hoàn thêm cho mái ấm của mình một nơi trải nghiệm cũng như tận hưởng một cuộc sống tuyệt vời.

Mức đầu tư ban đầu cho dự án này được tính toán là lên đến 2.500 tỷ và được chia ra làm 3 phân khúc sản phẩm chính. Đó là khách sạn 5 sao, biệt thự và các căn shoptel.

Vị trí Meysenses Lucia Bay ở đâu?

Meysenses Lucia Bay nằm trên địa phận Nghi Sơn và Nghi Yên.
Meysenses Lucia Bay nằm trên địa phận Nghi Sơn và Nghi Yên.

Dự án Meysenses Lucia Bay nằm trên địa phận Nghi Sơn và Nghi Yên, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An. Dự án nằm trải dài giữa lòng bãi biển Bãi Lữ, một trong bãi biển được xem là đẹp nhất khu vực miền trung với hình dáng như ôm trọn đại dương vào lòng.

Du khách có thể dễ dàng di chuyển đến dự án thông qua máy bay, tàu lửa, phương tiện cá nhân, ô tô một cách dễ dàng và thuận lợi. Điều này khiến cho dự án trở thành một trong các vấn đề mà các nhà đầu tư quan tâm bật nhất khi đang có ý định muốn đầu tư bất động sản vào mảnh đất nơi quê hương của Bác.

Meysenses Lucia Bay tiếp giáp những đâu?

Vị trí Meysenses Lucia Bay trên bản đồ.
Vị trí Meysenses Lucia Bay trên bản đồ.

Dự án sở hữu vị trí cực kỳ đắc địa khi tiếp giáp với nhiều vị trí quan trọng và tiềm năng:

●        Phía Tây Bắc giáp bãi Cửa Hiền.

●        Phía Nam và Tây Nam giáp khu dân cư Nghi Sơn.

●        Phía Bắc và phía Đông giáp với biển Đông.

●        Phía Đông Nam giáp với dự án FLC.

Bên cạnh đó Meysenses Lucia Bay còn nằm trên trục đường giao thông được xem là huyết mạch cách quốc lộ 1A chỉ có 4km. Cách sân bay quốc tế Vinh chỉ 15km và nhà ga Vinh khoảng 20km, tạo điều kiện cho dân cư di chuyển khi sinh sống tại đây.

Vị trí Meysenses Lucia Bay mang lại những tiềm năng gì?

Nhìn tổng thể có thể thấy được vị trí mà dự án mang lại đẹp đến xao xuyến lòng người khi phía lưng dựa vào núi Lũ oai phong. Còn mặt tiền thì tiếp giáp với đại dương bao la xanh rợn, quanh năm sóng vỗ từng cơn. Với đặc trưng tiếp giáp vừa núi vừa biển, tạo nên một hệ sinh thái phong phú, đa dạng. Cực kỳ thuận lợi để phát triển tiềm năng du lịch và nghỉ dưỡng có một không hai.

Từ vị trí lợi thế mà nó mang lại, nơi đây sẽ được dự đoán rằng sẽ thu hút hàng đầu lượng khách du lịch trong và ngoài nước. Thúc đẩy các hoạt động kinh doanh nơi đây lên một tầm cao mới và đưa nền kinh tế của Nghệ An phát triển vượt bậc thông qua lĩnh vực du lịch và nghỉ dưỡng.

Bên cạnh đó, dự án còn được xem là một mối liên kết bền vững giữa các địa điểm du lịch giúp người dân có thể dễ dàng di chuyển cũng như thăm những nơi mà mình mong muốn khi ghé nơi đây:

●       Khu du lịch cửa lò chỉ cách 12km khoảng 20 phút di chuyển.

●       Trung tâm thành phố Vinh cách 20km khoảng hơn 30 phút di chuyển.

●       Di tích đền ông Hoàng Mười cách 25km khoảng hơn 40 phút di chuyển.

●     Đền Vua Quang Trung và quê của Bác Hồ cách 45km khoảng hơn 1 tiếng di chuyển.

●       Đồi 81 và Tượng Phật A Di Đà cách 5km chỉ khoảng 10 phút di chuyển.

Một dự án có vị trí gần như hoàn hảo từ tiếp giáp đến lợi thế, nơi đây sẽ hứa hẹn mang đến một khung cảnh nhộn nhịp sôi động. Mang không khí trời Âu pha chút lãng mạn của nước Pháp thơ mộng ngay trên đất nước Việt Nam trong tương lai không xa.

Tham khảo loại sản phẩm đang bán tại Meysenses Lucia Bay: Biệt thự Meysenses Lucia Bay

Với những tiềm năng bật nhất về vị trí Meysenses Lucia Bay, có thể nói đây chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho Quý nhà đầu tư/Quý khách hàng xuống tiền để ở hoặc làm cơ sở kinh doanh.

Thông tin liên hệ:

●       CHUYÊN TRANG THÔNG TIN MEYSENSES LUCIA BAY

●       Địa chỉ: Bãi Lữ, Nghi Yên và Nghi Tiến, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An.

●       Hotline: 0938.00.77.78

●       Email: pingnhadat@gmail.com

P.V