Bcons Polygon - Dự án có mức giá đầy cạnh tranh

P.V 10/05/2022 11:58

Bcons Polygon là một trong những dự án bất động sản đầy tiềm năng của tập đoàn Bcons. Đây là dự án về căn hộ có vị trí tọa lạc vàng đầy tiềm năng và tiện lợi, kết nối giao thông, dịch vụ tại Bình Dương. Nếu bạn đang có dự định tìm hiểu về căn hộ với đầy đủ tiện ích nội, ngoại khu thì đây sẽ là một địa chỉ các bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về bảng giá và các thông tin liên quan đến dự án nhé.

 

Bảng giá dự án căn hộ Bcons Polygon đến từ chủ đầu tư

Dự án Bcons Polygon có mức giá dự kiến là khoảng 34 triệu/m2. Với mức giá dao động từ 1,4 - 2 tỷ đồng/ căn là bạn có thể sở hữu ngôi nhà của riêng mình. Hoặc nếu bạn hạn chế về tài chính thì chỉ mất khoảng 300 triệu là bạn có thể sở hữu ngay ngôi nhà của mình bằng các hình thức thanh toán mà chủ đầu tư đưa ra. Giá bán các căn hộ của dự án thay đổi tùy thuộc vào diện tích và tầm nhìn của mỗi căn hộ. So với hiện tại, Bcons Polygon được các nhà đầu tư đánh giá là có mức giá thành tốt nhất về vị trí, cũng như tiện ích, hay chất lượng bàn giao,… và gần như không có đối thủ cạnh tranh. 

  • Căn hộ 1 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh được bán với mức giá từ 1,5 – 1,6 tỷ
  • Căn hộ 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh có diện tích từ 51- 67 m2 có giá từ 1,8 – 2,5 tỷ
  • Căn hộ 3 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh với diện tích 65m2 có giá bán từ 2,5 – 2,6 tỷ

Bcons Polygon là dự án được chủ đầu tư đưa ra nhiều phương thức thanh toán khác nhau để khách hàng có thể tiếp cận với dự án. Tùy thuộc vào nhu cầu và khả năng tài chính bạn có thể lựa chọn phương thức thanh toán sao cho phù hợp với số tiền mà bạn dự định đầu tư vào dự án. Đối với những khách hàng có trước về tài chính với mức từ 20 – 30%  khi mua vay hoặc thanh toán theo tiến độ các đợt như quy định sẽ nhận chiết khấu 0.9 % – 6.2%/ tổng giá trị.

 

Giá bán của Bcons Polygon so với các dự án lân cận khác

Để có thể đánh giá chi tiết về mức giá bán của dự án căn hộ Bcons Polygon có thật sự tốt hay không? chúng ta hãy cùng đánh giá về mức giá của các dự án căn hộ ở vị trí lân cận nhé. Một số các dự án lớn lân cận như: 

  • Phúc Đạt Tower có mức giá 35 triệu/m2
  • New Galaxy Làng Đại Học với giá bán từ 38 triệu/m2
  • The Emerald Golf View Thuận An có giá bán từ 40 triệu/ m2

So với giá các khu vực lân cận chúng ta có thể thấy rằng, mức giá bán của dự án căn hộ Bcons Polygon khá tốt trong khu vực. Thêm vào đó, với lợi thế về vị trí tọa lạc thì các dự án có mức giá rẻ hơn sẽ nằm ở sâu trong thành phố Dĩ An hơn và sẽ không thuận tiện như Bcons Polygon.

Có thể thấy rằng dự án Bcons 8 - Bcons Polygon là một trong những dự án đầy triển vọng. Một địa chỉ có vị trí đắc địa, thuận tiện cho mọi hoạt động vui chơi, giải trí, giáo dục, chăm sóc sức khỏe.

Ngoài ra, dự án này còn được thiết kế tối ưu về công năng diện tích, các thiết kế hiện đại. Dự án căn hộ có đầy đủ tiện ích nội khu, ngoại khu và bàn giao nội thất cơ bản cao cấp cho chủ hộ. Do đó, Bcons Polygon quả thực là dự án rất đáng để bạn quan tâm và đầu tư.

 

Kết luận

Trên đây là những thông tin về giá bán của dự án Bcons Polygon mà chúng tôi muốn gửi tới bạn. Có thể thấy rằng đây là một dự án có mức giá vô cùng phải chăng, rất đáng để các bạn quan tâm tìm hiểu và đầu tư. Ngoài những lợi ích riêng của cư dân tại các căn hộ thì đây còn là một dự án đầu tư sinh lời đầy tiềm năng. Nếu nhắc tới bất động sản Bình Dương thì đây chắc chắn là địa chỉ mà bạn không nên bỏ lỡ.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Sàn giao dịch bất động sản Bcons

Địa chỉ: 176/1 Nguyễn Văn Thương, P. 25, Quận Bình Thạnh

Hotline: 0903 6789 05

Website: https://bconsvietnam.com.vn

P.V