Nệm cao su Kim Cương - Chạm gần hơn đến giá trị sống xanh

P.V 17/04/2022 09:08

Bạn muốn mua nệm cao su Kim Cương cho tổ ấm thân yêu của mình. Tuy nhiên, bạn vẫn băn khoăn về chất lượng của sản phẩm đến từ thương hiệu này. Đừng bỏ lỡ tìm hiểu thông tin hữu ích trong bài viết này để có sự lựa chọn phù hợp cho mình nhé!

1. Nệm cao su Kim Cương có tốt không?

Nệm cao su thiên nhiên là sản phẩm cực kỳ được ưa chuộng trên thị trường và đây cũng là sản phẩm chủ đạo của thương hiệu Kim Cương. Nệm cao su Kim Cương được thiết kế thông minh, giúp nâng đỡ tỷ trọng của đầu, lưng, mông, đùi và chân của người nằm. Sản phẩm có cả khả năng nâng đỡ cơ thể đồng đều, bề mặt nệm linh hoạt, biến đổi theo hình dáng cơ thể và hỗ trợ người nằm có tư thế ngủ phù hợp, bảo vệ cột sống, hạn chế đau lưng hay nhức mỏi.

Chạm gần hơn đến những giá trị sống xanh, các sản phẩm nệm cao su Kim Cương sử dụng 100% cao su thiên nhiên nguyên chất với độ đàn hồi tốt, cùng các lỗ thông hơi, cân bằng nhiệt cũng như thoát ẩm cực tốt tạo nên sự mát mẻ, thông thoáng, không gây cảm giác nóng lưng vào mùa hè.

Nệm cao su Kim Cương là sản phẩm rất được yêu thích trên thị trường
Nệm cao su Kim Cương là sản phẩm rất được yêu thích trên thị trường

Nệm cao su thiên nhiên Kim Cương đều qua công nghệ xử lý mùi, không gây mùi khó chịu cho người sử dụng. Bên cạnh đó, chất liệu cao su thiên nhiên sau khi trải qua những công đoạn chế biến có khả năng chịu độ ẩm cao.

Như một người bạn đồng hành, nệm cao su Kim Cương sẽ luôn âm thầm bên cạnh bạn mỗi giấc ngủ say, nhẹ nhàng nâng đỡ cơ thể, nhẹ nhàng xoa dịu những mệt mỏi của ngày dài để bạn thức dậy với trọn vẹn những đam mê cùng nguồn năng lượng tích cực nhất.

2. Những sản phẩm nệm cao su Kim Cương nổi bật nhất hiện nay

Hiện nay, nệm cao su Kim Cương có đa dạng sản phẩm cùng giá thành khác nhau với những sản phẩm nổi bật rất “được lòng” người sử dụng.

Nệm cao su Kim Cương Happy Gold

Sản phẩm nệm Kim Cương này được sản xuất từ nguyên liệu 100% cao su thiên nhiên và xử lý bằng công nghệ hiện đại, các chỉ tiêu chất lượng quốc tế được áp dụng vào sản xuất mang đến cho khách hàng nệm cao su Happy Gold chất lượng tốt nhất.

Đặc biệt, kết cấu khối liền với 5.000 lỗ thông hơi tròn và hàng triệu lỗ khí tổ ong bên trong ruột nệm giúp nệm luôn thông thoáng và không gây bí bách khi nằm lâu nên đệm thích hợp sử dụng cho tất cả các mùa. Ngoài ra, sản phẩm thiết kế gọn nhẹ, có thể cuộn lại rất dễ dàng cho việc di chuyển và cất giữ.

Nệm cao su Kim Cương Happy Gold
Nệm cao su Kim Cương Happy Gold

Nệm cao su Kim Cương Diamond Luxury

Diamond Luxury được mệnh danh là “Nệm biết đi” hội tụ đủ các đặc tính để có thể đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng, dù là khách hàng khó tính nhất.

Sản phẩm sử dụng 100% cao su thiên nhiên nguyên khối với hai mặt lỗ nhỏ đối xứng được hút chân không, đóng hộp tiện lợi. Các đường cong được thiết kế một cách khoa học và đẹp mắt trên bề mặt tấm nệm tạo độ nâng đỡ phù hợp với các bộ phận trên cơ thể, giúp duy trì sự khỏe mạnh của hệ xương.

Hơn nữa, nệm cũng có độ đàn hồi tối ưu – độ bền & tuổi thọ cao và đã được Tổ chức Guiness Việt Nam xác nhận kỷ lục chiếc nệm có nhiều người nhảy nhất mà không bị xẹp lún.

3. Về Kim Cương - Thương hiệu tiên phong sống xanh - ngủ organic

Thành lập vào năm 2010, tính đến nay, Kim Cương có hơn 10 năm hình thành và phát triển trong ngành sản xuất nệm. Dù có tuổi đời còn khá non trẻ, nhưng chất lượng của nệm Kim Cương hoàn toàn có thể sánh vai cùng các “anh lớn” trong ngành.

Hơn nữa, nệm Kim Cương vận hành theo phương châm “Tận dụng lợi thế công nghệ và thiên nhiên có sẵn, kiến tạo nên sản phẩm độc đáo nhất, chất lượng nhất, mang lại giá trị chung cho cộng đồng”.  Thương hiệu Kim Cương đã đi đúng con đường ấy và trở thành một trong những thương hiệu tiên phong mang xu hướng sống xanh - ngủ Organic đến hàng triệu gia đình Việt. Đặc biệt, nệm Kim Cương cũng là một trong những thương hiệu có chế độ và thời gian bảo hành tốt nhất hiện nay.

4. Nên mua nệm Kim Cương ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bày bán sản phẩm của thương hiệu Kim Cương. Tuy nhiên, khách hàng nên chọn mua nệm ở cửa hàng chính hãng và uy tín. Trong đó, Vua Nệm - Hệ thống bán lẻ nệm & phụ kiện giấc ngủ uy tín và hàng đầu Việt Nam hiện đang cung cấp và phân phối các sản phẩm của Thương Hiệu Kim Cương chính hãng, chất lượng như nệm cao su, nệm bông ép, gối cao su… mang đến cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn.

  Đặc biệt, Vua Nệm hiện có hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc cùng không gian trải nghiệm sản phẩm rộng rãi sẽ giúp khách hàng dễ dàng ghé thăm và nằm thử để tìm mua được sản phẩm mình yêu thích. 

P.V