Đồng hồ vạn năng Kyoritsu loại nào tốt, đáng sở hữu nhất?

P.V 15/03/2022 11:17

(PR) - Bạn là kỹ sư, thợ điện chuyên nghiệp hay người có kiến thức về điện tử, điện lạnh muốn tự kiểm tra hay sửa chữa thiết bị điện trong nhà, cần tìm một sản phẩm đồng hồ vạn năng Kyoritsu loại tốt để phục vụ công việc? Tham khảo ngay 3 đồng hồ VOM Kyoritsu đáng sở hữu nhất dưới đây!

Ưu điểm vượt trội của đồng hồ vạn năng Kyoritsu

Đồng hồ vạn năng Kyoritsu là sự lựa chọn của rất nhiều kỹ sư, thợ điện - điện tử, thợ bảo trì,... chuyên nghiệp hiện nay với rất nhiều ưu điểm nổi bật, có thể kể đến như:

Đồng hồ vạn năng Kyoritsu thiết kế gọn nhẹ, độ bền cao.
Đồng hồ vạn năng Kyoritsu thiết kế gọn nhẹ, độ bền cao.

Thiết kế gọn nhẹ, thông minh

Hầu hết các sản phẩm đồng hồ đo điện Kyoritsu đều sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ cùng thiết kế cầm tay di động vô cùng tiện lợi khi làm việc. Thiết bị dễ dàng mang theo khi đi công tác, đồng thời có thể linh hoạt tiếp cận nhiều không gian đo điện khác nhau.

Đồng hồ vạn năng Kyoritsu Nhật Bản hiện có 2 loại là đồng hồ vạn năng điện tử Kyoritsu và đồng hồ vạn năng kim Kyoritsu. Tùy theo model mà chức năng có thể khác nhau giúp người dùng dễ dàng lựa chọn.

Độ bền cao, an toàn cho người dùng

Đồng hồ đa năng Kyoritsu được chế tạo từ vật liệu cao cấp, chống va đập, chống biến dạng tốt, cách điện hiệu quả nên cho độ bền cao, phù hợp với cả những điều kiện làm việc khắc nghiệt.

Bên cạnh đó, do được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, được nghiên cứu và thiết kế theo tiêu chuẩn an toàn điện quốc tế nên đồng hồ đo vạn năng Kyoritsu rất an toàn cho người sử dụng.

Đo điện chính xác cao, đa dạng chức năng

Vom Kyoritsu sử hữu rất nhiều chức năng đo điện. Ngoài 3 chức năng chính là đo dòng điện, điện áp, điện trở; nhiều sản phẩm còn trang bị thêm các thang đo khác như đo tần số, điện dung, nhiệt độ, kiểm tra thông mạch, diode,... Đặc biệt, nhiều sản phẩm còn được trang bị tính năng True RMS giúp nâng cao tính chính xác cho kết quả đo.

Top 3 đồng hồ đo điện vạn năng Kyoritsu tốt nhất

Đồng hồ vạn năng Kyoritsu 1009

Kyoritsu 1009 là một trong những đồng hồ vạn năng tốt nhất được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm có thể đo được nhiều thang đo như điện áp AC/DC, điện trở Ω, đo dòng điện AC/DC, đo tần số, đo thông mạch, tụ điện, kiểm tra diode.

Đồng hồ vạn năng Kyoritsu 1009.
Đồng hồ vạn năng Kyoritsu 1009.

Đặc biệt, giá đồng hồ vạn năng Kyoritsu này khá rẻ, thiết bị còn có 2 chức năng là đo tự động và tự điều chỉnh nên phù hợp với cả người dùng gia đình và thợ chuyên nghiệp.

Giá tham khảo: 1.089.000 đồng

Đồng hồ vạn năng Kyoritsu 1021R

Nếu bạn chưa biết đồng hồ vạn năng loại nào tốt hay đơn giản là phân vân không biết nên mua đồng hồ vạn năng điện tử nào thì hãy thử tham khảo Kyoritsu 1021R.

Đồng hồ vạn năng Kyoritsu 1021R
Đồng hồ vạn năng Kyoritsu 1021R

Đồng hồ vạn năng Kyoritsu 1021R với thiết kế trang nhã, nhỏ gọn; chức năng đo điện linh hoạt (bao gồm đo dòng điện AC/DC, đo điện áp, điện trở, tụ điện, thông mạch, tần số, điện dung,...) với sai số thấp hiện đang là sự lựa chọn hàng đầu của các kỹ sư, thợ điện, thợ sửa chữa điện tử,...

Giá tham khảo: 1.771.000 đồng

Đồng hồ vạn năng Kyoritsu 1109S

Kyoritsu 1109S là đồng hồ vạn năng kim Kyoritsu được khá nhiều nhà máy, trung tâm sửa chữa điện máy, linh kiện điện tử,... sử dụng.

Đồng hồ vạn năng Kyoritsu 1109S
Đồng hồ vạn năng Kyoritsu 1109S

Với chức năng đo đa dạng, cho phép người dùng đo điện áp AC/DC 1000V, đo điện trở 2/20kΩ/2/20MΩa, đo dòng điện ở phạm vi nhỏ đạt 250mA, LI, LV, đo hệ số hFE,... nên nó có thể đáp ứng tốt hầu hết các công việc đo và kiểm tra điện của các kỹ sư, thợ điện, thợ sửa chữa chuyên nghiệp.

Giá tham khảo: 1.089.000 đồng

Địa chỉ bán đồng hồ vom Kyoritsu chính hãng, giá tốt trên toàn quốc

Kyoritsuvietnam.net hiện đang là đại lý phân phối chính hãng của Kyoritsu tại Việt Nam. Đại lý chuyên phân phối sỉ, lẻ các sản phẩm đo điện của thương hiệu này với giá tốt nhất. Khi mua đồng hồ vạn năng Kyoritsu tại đây, khách hàng sẽ được đảm bảo:

Kyoritsuvietnam.net là đại lý phân phối đồng hồ vạn năng Kyoritsu chính hãng
Kyoritsuvietnam.net là đại lý phân phối đồng hồ vạn năng Kyoritsu chính hãng

-         Mua hàng chính hãng 100% có đầy đủ tem mác và phiếu bảo hành

-         Giá thành luôn tốt nhất thị trường

-         Hỗ trợ tư vấn kỹ lưỡng từ đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, am hiểu sản phẩm

-         Hỗ trợ giao hàng nhanh trên toàn quốc

-         Chế độ bảo hành dài hạn (lên đến 12 tháng) theo đúng quy định của nhà cung cấp

Để mua đồng hồ vạn năng chính hãng của Kyoritsu với giá tốt nhất, các bạn có thể liên hệ trực tiếp đến hotline Hà Nội: 0902 148 147 - TP.HCM: 0979 244 335 hoặc truy cập vào website Kyoritsuvietnam.net để đặt hàng online sau khi đã chọn được thiết bị phù hợp.

Bên cạnh đó, khách hàng có thể đến 2 showroom của Kyoritsuvietnam.net ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh tại địa chỉ số 30 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - Số 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, Hồ Chí Minh để xem và trải nghiệm trực tiếp chất lượng sản phẩm.

P.V