Cập nhật tiến độ Sun Hòn Thơm Paradise Island năm 2022 tư PiReal

P.V 11/03/2022 11:52

(PR) - Tiến độ Sun Hòn Thơm Paradise Island năm 2022 đã đến đâu? Quần thể du lịch nghỉ dưỡng kết hợp thương mại dịch vụ và vui chơi giải trí Đảo Thiên Đường là cái tên nổi bật được nhắc đến nhiều nhất “làn sóng” đầu tư thị trường bất động sản Phú Quốc năm 2022 sau sự kiện ra mắt vừa rồi hồi đầu năm bởi tập đoàn Sun Group.

Ngay sau khi được “trình làng”, những thông tin về thời điểm khởi công dự án liên tục được khách hàng cùng nhà đầu tư săn đón.

Nếu đó cũng là những vấn đề mà quý vị quan tâm, vậy thì đừng bỏ lỡ những chia sẻ dưới đây của Pireal về tiến độ cập nhật cùng một số hình ảnh mới nhất tại dự án Sun Hòn Thơm năm 2022.

Phối cảnh dự án Paradise Island
Phối cảnh dự án Paradise Island

Tiến độ Sun Hòn Thơm Paradise Island đã đến đâu?

Dự án Paradise Island ở thời điểm hiện tại vẫn chưa được triển khai mà chỉ vừa hoàn thiện những nghiên cứu quy hoạch cũng như một số hạng mục pháp lý, giải phóng mặt bằng.

Theo kế hoạch của chủ đầu tư Sun Group, tiến độ Đảo Thiên Đường sẽ được khởi công chính thức trong Quý I/2022 tới đây. Tổng thể công trình sẽ được triển khai bám sát kế hoạch xây dựng đề ra, dưới sự giám sát của đội ngũ quản lý cùng các đối tác xây dựng, thiết kế do chính chủ đầu tư đánh giá và hợp tác.

Thực tế đảo Hòn Thơm - Phú Quốc
Thực tế đảo Hòn Thơm - Phú Quốc

Kinh nghiệm và uy tín của Sun Group trong hơn 15 năm được nhận định sẽ là “bảo chứng vàng” cho chất lượng cũng như tiến độ bàn giao dự án. Đặc biệt, hệ sinh thái Sun Group đã hình thành tại Nam đảo Phú Quốc chính là những minh chứng gần nhất để khách hàng phân tích, đánh giá và đưa ra cơ sở cho những lựa chọn của mình tại dự án mới năm 2022 này của chủ đầu tư.

Cũng với vị thế hàng đầu trong lĩnh vực du lịch, nghỉ dưỡng, các đối tác đồng hành cùng Sun Group trong phát triển Sun Hòn Thơm cũng sẽ không làm quý vị thất vọng. Trên nguyên tắc đánh giá khắt khe từ nhân lực, năng lực cho đến kinh nghiệm, chủ đầu tư chắc chắn chỉ bắt tay với những đơn vị uy tín.

Sự hội tụ của các thương hiệu đầu ngành vô hình chung liên kết thành một nền tảng vững chắc cho quá trình hình thành của dự án Đảo Thiên Đường với hình hài được kỳ vọng là quần thể du lịch, nghỉ dưỡng cùng vui chơi giải trí đẳng cấp hàng đầu Hòn Thơm.

Đầu tư Hòn Thơm Paradise Island “chắc thắng” với hạ tầng ngoại khu hoàn thiện

Đảo Thiên Đường nằm trên khu đất rộng lên đến 300 ha tại Hòn Thơm, trung tâm phường An Thới, thành phố đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

Dù nằm trên một hòn đảo biệt lập và còn tương đối hoang sơ nhưng với tầm nhìn của Sun Group, những hạ tầng trọng điểm phục vụ cho quá trình khai thác tiềm năng dự án trong tương lai đã được chính tập đoàn này xây dựng hoàn thiện.

Trong đó đáng kể nhất là cáp treo Hòn Thơm - An Thới, tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới. Công trình này đã đi vào hoạt động từ tháng 2/2018 và giúp cho du khách có thể đến khám phá, du lịch tại Hòn Thơm, tạo nên nguồn khách tiềm năng và dồi dào cho Paradise Island khi dự án được hoàn thiện trong tương lai gần.

Thực tế tuyến cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc
Thực tế tuyến cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc

Công viên nước Aquatopia Water Park với tổng quy mô lên đến 8ha đến nay cũng đã được Sun Group đầu tư hoàn thiện tại Hòn Thơm, cách dự án Đảo Thiên Đường chỉ vài phút di chuyển. Quý du khách tương lai khi đến với tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng Sun Paradise Island có thể dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm hơn 20 trò chơi cảm giác mạnh chuẩn quốc tế rất nổi tiếng tại công viên nước này.

Bên cạnh đó, hạ tầng giao thông thành phố Phan Thiết tính đến thời điểm hiện tại đã không còn nhiều bất cập như trước đây. Khách du lịch có thể thuận tiện kết nối thông qua đường hàng không, đường thủy lẫn đường bộ.

Trên nền tảng hạ tầng giao thông cùng tiện ích được quy hoạch đồng bộ, tiến độ Paradise Island thay vì tình trạng “chạy đua” thì chỉ cần đi bàn giao là có thể đi vào vận hành, sinh lời ngay.

Trên đây là bài viết cập nhật thông tin tiến độ Hòn Thơm Paradise Island mới nhất, kèm theo đó là một số chia sẻ có liên quan được thực hiện bởi chuyên gia Pireal. Hy vọng đã cung cấp thêm cho khách hàng các tài liệu tham khảo phù hợp.

Chuyên trang tổng hợp dự án Sun Group của PiReal

Địa chỉ: Số 3 đường số 11 khu phố 5, phường An Phú, TP. Thủ Đức

Hotline: 0919.666.965

Email: pingnhadat@gmail.com

Website: https://www.pisungroup.com/

P.V