Kinh nghiệm giúp bạn order hàng hoá trên Taobao tiết kiệm nhất

P.V 24/02/2022 10:58

(PR) - Bạn muốn order các loại hàng hóa trên Taobao nhưng chưa có nhiều kiến thức và kinh nghiệm. Chỉ cần tham khảo nội dung bài viết sau, sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp, mua hàng tiết kiệm và ship hàng về an toàn.

1. Lựa chọn sản phẩm phù hợp để order

Taobao là một trong những website cung cấp đa dạng các loại hàng hóa nội địa Trung Quốc, và hàng hóa quốc tế chất lượng. Vì cung cấp đa dạng các sản phẩm nên việc lựa chọn sản phẩm nào để nhập về bán, hoặc sử dụng, cần có sự cân nhắc.

Taobao cung cấp đa dạng các loại hàng hóa.
Taobao cung cấp đa dạng các loại hàng hóa.

Bạn có thể lựa chọn dựa vào nhu cầu sử dụng của cá nhân, nhu cầu sử dụng của khách hàng, hoặc lựa chọn những mặt hàng hot trend, mặt hàng xu hướng của thị trường quốc tế, thị trường nội địa Việt Nam và Trung Quốc.

Lựa chọn sản phẩm nào bạn cũng cân nhắc sự phù hợp ở thời điểm nhập hàng. Ví dụ có những mặt hàng thời trang là quần áo mùa hè, thì chỉ nên nhập vào mùa hè. Còn quần áo mùa đông, thì nên nhập vào mùa đông, tránh trường hợp nhập hàng trái mùa, sẽ gặp khó khăn trong việc tiêu thụ khi hàng về nước.

2. Tìm đơn vị uy tín để hợp tác

Order hàng Taobao không hề đơn giản nếu như bạn không đủ kiến thức, kinh nghiệm. Hoặc là nếu bạn đủ kiến thức và kinh nghiệm trong việc mua hàng, nhưng không đủ điều kiện đáp ứng do hệ thống yêu cầu thì việc lựa chọn dịch vụ trung gian để được hỗ trợ là rất cần thiết.

Ví dụ, nếu bạn đã có kinh nghiệm và kiến thức mua hàng thì chỉ cần sử dụng dịch vụ riêng lẻ như thanh toán hộ, hoặc ship hàng từ Taobao về Việt Nam. Còn nếu bạn chưa biết gì trong quá trình order hàng hóa, thì cách tốt nhất là sử dụng dịch vụ mua hộ, sẽ được hỗ trợ từ A đến Z, đảm bảo đơn hàng của bạn được ship về Việt Nam an toàn, nhanh chóng nhất.

 

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có rất nhiều đơn vị hỗ trợ khách order hộ hàng hóa từ Taobao về Việt Nam. Bạn nên lựa chọn đơn vị uy tín, chất lượng trên thị trường để được để hợp tác an toàn, tránh trường hợp chọn nhầm đơn vị gây ra tình trạng “tiền mất tật mang”.

3. Mua số lượng lớn để tiết kiệm chi phí

Hàng hóa được bán trên website Taobao có bán lẻ, nghĩa là người tiêu dùng cá nhân vẫn có thể mua lẻ, một sản phẩm trở lên. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí hoặc nhập hàng số lượng lớn về kinh doanh, thì nên cân nhắc về việc mua hàng nhiều.

Số lượng hàng hóa mua càng nhiều, thì chi phí mà nhà cung cấp đưa ra càng rẻ, đảm bảo có lợi cho người kinh doanh. Bên cạnh đó, việc nhập hàng số lượng lớn về Việt Nam sẽ được hỗ trợ ở chi phí ship hàng. Nhiều đơn vị vận chuyển ship hàng từ Taobao về Việt Nam tính cước phí thấp nhất, đối với những đơn hàng số lượng lớn nhất.

Nếu nắm được điều này, chắc chắn bạn sẽ muốn tăng số lượng nhập hàng để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, bạn cũng cần cân nhắc việc ôm lô, không nên ôm lô số lượng quá lớn nếu như bạn chưa rõ về nhà cung cấp, hoặc mặt hàng chất lượng như thế nào.

4. Nhập hàng trong thời điểm khuyến mãi

Taobao có rất nhiều thời điểm khuyến mãi, giảm giá ưu đãi cho rất nhiều sản phẩm. Đặc biệt là những sản phẩm đã hết hot trend, hoặc những sản phẩm bị lỗi hay đang tồn kho. Bạn có thể nhập vào những thời điểm ở Trung Quốc có nhiều chương trình khuyến mãi như ngày lễ độc thân 11 tháng 11, hoặc dịp cuối năm.

11.11 hằng năm Taobao sẽ có chương trình khuyến mãi lớn
11.11 hằng năm Taobao sẽ có chương trình khuyến mãi lớn

Lúc này các sản phẩm thường seo từ 50 đến 80% trên mặt hàng. Khi mua được hàng ưu đãi của giá khuyến mãi, thì chi phí nhập hàng, order hàng Taobao của bạn sẽ được tiết kiệm hơn rất nhiều.

Hướng dẫn cách order hàng Taobao thông qua dịch vụ mua hộ

Một số dịch vụ mua hộ hàng Taobao điển hình như công ty 3A Express. Đây là một trong những dịch vụ trung gian hỗ trợ khách hàng trong việc order các mặt hàng tại website Taobao ship về Việt Nam an toàn. Bước cơ bản đầu tiên đó là bạn sẽ lập ra một danh sách đơn hàng cần mua gồm có: hình ảnh, link shop, mẫu mã, kích thước và số lượng. Sau đó gửi cho đơn vị mua hộ, họ sẽ hỗ trợ bạn giao dịch thương lượng giá với nhà cung cấp thanh toán đơn hàng, sau đó nhận hàng tại kho ở Trung Quốc và ship hàng về Việt Nam.

Sử dụng dịch vụ mua hộ để đơn hàng về nước an toàn
Sử dụng dịch vụ mua hộ để đơn hàng về nước an toàn

Khi sử dụng dịch vụ mua hộ, đơn hàng của bạn sẽ được đảm bảo về nước an toàn, nhanh chóng, thời gian nhận hàng thường dao động từ 2 đến 10 ngày làm việc, tùy vào từng thời điểm khác nhau.

Trong trường hợp đơn hàng của bạn gặp vấn đề, chắc chắn sẽ được bồi thường thỏa đáng. Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ mua hộ order hàng Taobao thông qua công ty 3A Express, hãy liên hệ với nhân viên chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

●       3A Express

●       1/26A Nguyễn Văn Vĩnh, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

●       0797 222 333

●       Website: https://3a.net.vn/

●       Email: 3a.net.vn@gmail.com

P.V