Quảng Nam khen thưởng 3 nữ tuyển thủ quốc gia và thủ môn đoạt Quả bóng vàng Futsal

T.VY 24/02/2022 09:56

(QNO) - Sáng nay 24.2, UBND tỉnh tổ chức tuyên dương, khen thưởng các vận động viên tiêu biểu, xuất sắc người Quảng Nam tham gia đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam thi đấu lọt vào vòng chung kết World Cup 2023 và vận động viên đoạt danh hiệu Quả bóng vàng Futsal Việt Nam 2021. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân đến dự.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân tặng bằng khen UBND tỉnh cho các cầu thủ nữ. Ảnh: T.V
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho 3 nữ tuyển thủ bóng đá quê Quảng Nam. Ảnh: T.V

Tại buổi lễ, UBND tỉnh tặng Bằng khen và tiền thưởng (mỗi vận động viên 10 triệu đồng) cho 3 cầu thủ bóng đá nữ gồm Trần Thị Thùy Trang (Đại Lộc) - vận động viên đội bóng đá TP.Hồ Chí Minh, Nguyễn Thị Vạn, Lương Thị Thu Thương (cùng quê Tam Kỳ) - cả hai đang là vận động viên đội bóng đá Than khoáng sản Việt Nam.

Riêng thủ môn Hồ Văn Ý (Điện Bàn) - vận động viên đội Thái Sơn Nam, đoạt danh hiệu Quả bóng vàng Futsal Việt Nam 2021 và cùng với đội tuyển Futsal Việt Nam vào đến tứ kết World Cup do đang tập huấn ở nước ngoài nên không có mặt.

Lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tặng quà cho các cầu thủ bóng đá nữ. Ảnh: T.V
Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh tặng quà các nữ tuyển thủ bóng đá. Ảnh: T.V

Chia sẻ tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân biểu dương những người con Quảng Nam đã thi đấu xuất sắc trong màu áo đội tuyển Việt Nam làm nên điều kỳ diệu là lọt vào vòng chung kết World Cup 2023 bóng đá nữ và đoạt danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam Futsal 2021.

“Các em đã góp phần ghi thêm dấu ấn đậm nét và là niềm tự hào cho quê hương Quảng Nam. Để có thành tích này, các em đã có quá trình nỗ lực phấn đấu, ý chí và bản lĩnh vượt qua khó khăn. Chúng tôi cũng gửi lời cám ơn đến gia đình đã tạo điều kiện thuận lợi cho các em thỏa lòng đam mê, các câu lạc bộ, huấn luyện viên đã đào tạo, huấn luyện các vận động viên trưởng thành” - ông Tân nói.

Cầu thủ Trần Thị Thùy Trang tặng áo đấu có chữ ký của các tuyển thủ đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam cho Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân. Ảnh: T.V
Cầu thủ Trần Thị Thùy Trang tặng áo đấu có chữ ký của các tuyển thủ đội bóng đá nữ Việt Nam cho Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân. Ảnh: T.V

Thay mặt các vận động viên được tuyên dương, cầu thủ Trần Thị Thùy Trang bày tỏ niềm vui được UBND tỉnh và các sở, ngành tuyên dương, khen thưởng, đây là động lực để bản thân cố gắng hơn trong tập luyện và thi đấu trong thời gian tới.

T.VY