Hải đội 211 thăm, tặng quà tết cho các gia đình khó khăn xã biển Tam Quang

P.V 28/01/2022 13:44

(QNO) - Tiếp nối chuỗi hoạt động hưởng ứng phong trào “Cảnh sát biển chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau”, cán bộ - chiến sĩ của Hải đội 211 (Hải đoàn 21, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2) vừa đến thăm chúc tết, tặng quà nhiều gia đình khó khăn ở xã biển Tam Quang (Núi Thành).

Đại diện CBCS Hải đội 211 thăm, tặng quà gia đình chi Trần Thị Kim Bằng (thôn Sâm Linh Tây, xã Tam Quang)
Đại diện CBCS Hải đội 211 thăm, tặng quà gia đình chi Trần Thị Kim Bằng (thôn Sâm Linh Tây, xã Tam Quang)

Đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi, động viên các gia đình khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống và gửi lời chúc mừng năm mới của đơn vị đến các hộ gia đình. Đồng thời, tặng quà cho 10 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, neo đơn, gia đình chính sách trên địa bàn xã Tam Quang, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng từ tiền đóng góp ủng hộ của cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị.

Hoạt động thăm, tặng quà các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, neo đơn, gia đình chính sách là một hoạt động được Cảnh sát biển thường xuyên duy trì tại nhiều địa phương, thể hiện tình cảm trách nhiệm của lực lượng Cảnh sát biển nói chung và cán bộ chiến sĩ Hải đội 211 nói riêng đối với nhân dân trên địa bàn đóng quân. Qua đó gắn kết thêm tình cảm quân dân, thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó, thúc đẩy sự phối hợp chặt chẽ giữa quân với dân và cấp ủy chính quyền địa phương.

P.V