8 lý do nên đầu tư vào dự án BĐS nghỉ dưỡng Venezia Beach Hồ Tràm - Bình Châu

P.V 25/01/2022 12:07

Việc có quá nhiều dự án bất động sản tại Hồ Tràm - Bình Châu đã khiến cho nhiều khách hàng, nhà đầu tư băn khoăn trong việc lựa chọn, quyết định đầu tư. Trong đó, dự án Venezia Beach Hồ Tràm - Bình Châu đang nhận được nhiều sự quan tâm bởi quy mô lớn và nhiều lợi thế nổi trội. Cùng tìm hiểu về những lý do nên đầu tư vào dự án BĐS nghỉ dưỡng này để có cho mình sự đầu tư đúng đắn nhất nhé!

Những lý do nên đầu tư vào Venezia Beach Hồ Tràm - Bình Châu

Vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi

Đây là lợi thế nổi trội đầu tiên mà Venezia Beach Hồ Tràm - Bình Châu sở hữu. Với bất kỳ một dự án bất động sản nào thì vị trí đắc địa cũng chiếm vai trò quyết định, ảnh hưởng ít nhiều đến tiềm năng phát triển dự án. 

Venezia Beach tọa lạc ngay trên cung đường resort triệu đô Hồ Tràm - Bình Châu. Vị trí của Venezia Beach được đánh giá đắc địa khi nằm giữa rừng nguyên sinh, bãi biển xanh ngắt và suối nước nóng lớn nhất Việt Nam. 

Không chỉ có vị trí đẹp, dự án còn được đánh giá cao bởi giao thông kết nối thuận tiện. Chỉ mất 2h đồng hồ, du khách từ TPHCM đã có mặt tại Hồ Tràm - Bình Châu để thư giãn vào các dịp cuối tuần. Ngoài ra, bến phà Cần Giờ - Vũng Tàu đi vào hoạt động cũng giúp rút ngắn khoảng cách di chuyển cho du khách. 

Venezia Beach sở hữu vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi.
Venezia Beach sở hữu vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi.

Thiết kế độc đáo, ấn tượng

Là dự án tổ hợp thương mại, giải trí, nghỉ dưỡng du lịch đẳng cấp quốc tế, Venezia Beach được thiết kế với phong cách độc đáo đầy ấn tượng. Dự án tái hiện lại thành phố Venice của nước Ý, sự quy hoạch đồng bộ, hiện đại. Ngoài ra, sự đa dạng về loại hình sản phẩm cũng là điểm cộng cho dự án này để khách hàng có được nhiều sự lựa chọn ưng ý nhất. 

Phiên bản giới hạn đặc biệt

Một điểm khác biệt và cũng là thế mạnh của Venezia Beach Hồ Tràm - Bình Châu. Bởi, hầu hết các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng đều sở hữu trong 50 năm. Trong khi đó, dự án Venezia Beach được xem như phiên bản đặc biệt khi có đến 93% thương phẩm được sở hữu lâu dài. Chính vì thế, không khó hiểu khi dự án này được rất nhiều nhà đầu tư săn đón. 

Pháp lý đầy đủ, vững chắc

CĐT của dự án là công ty cổ phần Thương mại, dịch vụ Danh Việt với tiềm năng kinh tế lớn mạnh. Chính vì thế, khách hàng và nhà đầu tư hoàn toàn có thể yên tâm về tính pháp lý của dự án này.

Hiện Venezia Beach đã được phê duyệt đầy đủ giấy tờ hợp pháp như quy hoạch 1/500, chủ trương chấp thuận đầu tư, giấy phép xây dựng, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

Diện tích mặt nước lớn nhất

Dự án có thêm một điểm mạnh khi sở hữu diện tích mặt nước lớn nhất khu vực. Mặt tiền dự án là đường bờ biển rộng lớn, trải dài 1km cùng 1,1km đường sông, kết hợp kênh đào len lỏi khắp dự án tạo nên thế tam thủy quý hiếm, tụ hội 3 nguồn nước đó là nước biển - nước kênh - sông. 

Quy hoạch độc đáo

Venezia Beach được quy hoạch theo đường tròn hướng tâm rất độc đáo. Các căn biệt thự, nhà phố tại dự án đều có được tận hưởng hệ thống kênh rạch, rông biển cùng rừng cây phủ bóng vây quanh. Nhờ đó, du khách sẽ được sống trong không gian xanh đầy mát mẻ từ nhà ra ngõ. 

Tiện ích đẳng cấp, vượt trội

Không thể không nói đến tiện ích của một dự án bất động sản nghỉ dưỡng. Venezia Beach sở hữu 14 phân khu tiện ích cảnh quan lớn với hàng trăm tiện ích cao cấp. Không chỉ giúp du khách có được trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng mà còn tạo nên điểm nhất cho khu vực Hồ Tràm - Bình Châu, thúc đẩy thu hút khách du lịch trong, ngoài nước. 

Tiện ích đẳng cấp, vượt trội.
Tiện ích đẳng cấp, vượt trội.

Quản lý vận hành quốc tế

Đơn vị vận hành quản lý cho dự án là thương hiệu quốc tế Marriott International. Đây cũng là bước tiến đầu tiên của tập đoàn này vào thị trường Việt Nam. Dưới sự quản lý vận hành quốc tế, Venezia Beach chắc chắn sẽ hoạt động một cách chuyên nghiệp, đẳng cấp nhất. 

Hỗ trợ thanh toán linh hoạt

Một trong những lý do bạn không nên bỏ qua dự án này đó là phương thức thanh toán linh hoạt. Chỉ cần bỏ ra số vốn ban đầu là 2,2 tỷ/căn và thanh toán 20% tổng giá trị hợp đồng, ngân hàng hỗ trợ lên đến 70% là khách hàng đã có thể sở hữu sản phẩm độc đáo, đa dạng của Venezia Beach. Ngoài ra, chính sách vay vốn dự án cũng rất nổi trội như lãi suất thấp, không trả nợ gốc cho đến khi bàn giao nhà, không phí tất toán. Khách hàng còn nhận thêm ưu đãi chiết khấu lên đến 16,5%.

Có nên đầu tư dự án Venezia Beach thời điểm này? 

Với những lợi thế tuyệt vời kể trên, khách hàng và nhà đầu tư không nên chần chừ bởi đây là cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn. Nhất là khi xu hướng nghỉ dưỡng của du khách có phần thay đổi hậu Covid. Nắm bắt kịp thời nhu cầu của khách hàng sẽ là chìa khóa để nhà đầu tư có được lợi nhuận khủng. 

Hy vọng rằng những lý do trên sẽ giúp bạn sớm đưa ra được quyết định có nên đầu tư vào dự án này hay không? 

Trang chủ Venezia Beach: https://venezia-beach.com/

Địa chỉ: Bình Châu, Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu

Hotline dự án Venezia Beach: 0947.826.686

Đơn vị phân phối độc quyền: Gia An Property (https://www.giaanproperty.vn/) và Thái Hữu Hà (https://thaihuuha.com/)

P.V