EVNCPC chỉ có duy nhất số tổng đài 19001909 phục vụ khách hàng
(QNO) - Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) cho biết, trong vòng 1 tháng nay EVNCPC phát hiện có ít nhất 4 đầu số lạ gồm 1900088800, 19006592, 19000184, 19000151 không có chức năng giải đáp thông tin cho khách hàng về các dịch vụ điện của EVNCPC.
Ông Lê Văn Tường - Giám đốc Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung (CPCCC) khẳng định, hiện nay EVNCPC chỉ có duy nhất đầu số hotline chăm sóc khách hàng là 19001909 và các kênh như website, app chăm sóc khách hành, Cổng dịch vụ công quốc gia, zalo, email, fanpage của CPCCC để tiếp nhận giải quyết yêu cầu của khách hàng sử dụng điện tại 13 tỉnh thành miền Trung - Tây Nguyên.
Theo ông Tường, các đầu số được phát hiện vừa qua, hay bất kỳ đầu số nào khác đều không có chức năng trả lời, giải đáp cho khách hàng về các thông tin liên quan đến hoạt động điện lực của EVNCPC.
EVNCPC khuyến cáo khách hàng khi có yêu cầu, vướng mắc cần giải đáp thì gọi đến duy nhất tổng đài 19001909. Không nên gọi đến bất cứ số điện thoại nào khác vì ngành điện không cho phép hay ủy quyền bất kỳ tổ chức, đơn vị, cá nhân nào thực hiện chức năng chăm sóc khách hàng của ngành điện miền Trung - Tây Nguyên.
Thực tế vừa qua không ít khách hàng bị mất tiền dịch vụ hỗ trợ với phí “cắt cổ” 8.000 đồng/phút, mà lại không được giải quyết kịp thời yêu cầu khi gọi đến các số giả mạo hoặc không phải của ngành điện miền Trung - Tây Nguyên.