Máy phun sương TMD: Cách lựa chọn thiết bị amply và máy phun sương phù hợp với mô hình nuôi yến

P.V 07/01/2022 18:49

(PR) - Âm thanh và độ ẩm là yếu tố quan trọng trong việc xây dựng môi trường nhân tạo để thu hút các loài chim yến đến sinh sống và làm tổ. Bài viết dưới đây công ty Máy phun sương TMD sẽ hướng dẫn bạn cách lựa chọn thiết bị Amply và dòng máy phun sương phù hợp để sử dụng trong các nhà nuôi yến.

Cách lựa chọn amply nhà yến phù hợp 

Amplifier hay Amply nhà yến là một thiết bị hỗ trợ khuếch đại tín hiệu âm thanh chim yến, nó đóng vai trò truyền âm thanh để chim nghe thấy và bay vào nhà, ở lại làm tổ. Khi tín hiệu âm thanh được kết nối tới Amply sẽ được khuếch đại lên và phát ra bằng loa nhà yến. Mỗi Amply đều có cấu tạo làm 2 phần là phần vỏ và phần ruột. Phần vỏ có tác dụng bảo vệ các bộ phận bên trong. Phần ruột bao gồm nhiều bộ phận và mỗi bộ phận đều có chức năng riêng nhằm đảm bảo âm thanh được phát đi một cách chân thực nhất.

 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại Amply nhà yến nhưng để lựa chọn được một sản phẩm amply phù hợp với diện tích và môi trường nuôi yến thì không hề đơn giản như bạn nghĩ. 

Sau đây là những lưu ý để bạn có thể tìm được một thiết bị amply thích hợp với nhà nuôi của bạn:

+ Chọn các dòng amply có công suất từ 600-1000 loa ru

+ Tần số <= 92 dB

+ Sử dụng nguồn điện : 220V – 240V ( Có cổng điện dự phòng điện bình 12V )

+ Thiết kế theo tiêu chuẩn chuyên nghiệp âm thanh vòm phù hợp với ngành nuôi chim yến

+ Kết nối: USB / SD Card tốc độ cao dễ dàng điều chỉnh và cập nhật âm thanh mới để thu hút chim về làm tổ

+ Nên lựa chọn các đơn vị phân phối Amply uy tín, có chính sách bảo hành rõ ràng để không mua phải những loại Amply kém chất lượng ảnh hưởng đến việc nuôi và kinh doanh yến.

Cách chọn các dòng máy phun sương nhà yến tốt nhất hiện nay 

Độ ẩm là yếu tố bắt buộc phải có trong mỗi nhà nuôi bởi yến vốn là loài chim thường cư trú trong hang động, vách núi nơi có độ ẩm cao. Chính vì vậy việc làm nhà yến và đưa vào sử dụng mà không đầu tư kỹ về độ ẩm thì sẽ ảnh hưởng đến môi trường sống của chúng và chim yến sẽ bỏ đi nơi khác cư trú.

Để tạo được độ ẩm trong nhà nuôi người ta thường sử dụng các loại máy tạo ẩm nhà yến, đây được xem là thiết bị tạo ẩm có chi phí phù hợp, lắp đặt và sử dụng dễ dàng, người nuôi có thể điều chỉnh độ ẩm tùy theo điều kiện khí hậu từng mùa. Máy phun sương làm mát hay còn gọi là máy tạo ẩm siêu âm khi lắp đặt trong nhà yến sẽ bắt đầu phun ra một lượng nước cần thiết với mức tỏa nhẹ nhằm tăng độ ẩm đến mức tương thích với môi trường sống tự nhiên của loài yến. 

Bên cạnh đó việc sử dụng máy phun sương tạo ẩm nhà yến còn có tác dụng giúp giảm nhiệt độ cho nhà yến vào mùa nắng nóng cao điểm, tạo môi trường ổn định để không làm ảnh hưởng đến sinh lý của chim yến và tránh việc chúng rời bỏ tổ.

 

Hiện nay có 3 dòng máy phun sương nhà yến phổ biến, đó là:

Máy siêu âm: Phù hợp với các trang trại, nhà nuôi yến có diện tích trên 500 m2, hoạt động dựa trên nguyên lý màn rung thạch anh, tạo ra lớp sương mỏng chạy qua các ống nhựa nên rất tiện lợi trong việc lắp đặt và sử dụng.

Máy ly tâm: Dòng máy này thích hợp sử dụng cho những nhà yến có diện tích vừa phải vì độ phủ không cao nhưng lại hạn chế được tình trạng nước đọng lại trong nhà nuôi. Máy hoạt động dựa trên chuyển động quay ly tâm của cánh quạt kết hợp với hệ thống đường ống tạo nên những màn sương nhỏ giúp làm giảm nhiệt độ phòng.

Máy bơm áp lực: Loại máy này sử dụng máy nén áp lực để tạo ra sương mù tự nhiên, nếu kết hợp với hệ thống lọc nước và van tự xả thì chúng có thể hoạt động ổn định. Khi sử dụng dòng máy này bạn cần thường xuyên vệ sinh nhà nuôi tránh tình trạng nấm mốc phát triển.

Công ty Máy phun sương TMD cung cấp các thiết bị an toàn, chất lượng dành riêng cho nhà nuôi yến

Để mua được những sản phẩm tốt trước hết bạn cần phải tìm được nhà cung cấp uy tín và chuyên nghiệp giữa vô vàn đơn vị kinh doanh thiết bị nhà yến trên thị trường.

 

Là một trong những đơn vị hàng đầu trên thị trường trong việc phân phối các thiết bị chuyên dụng cho các nhà nuôi yến, Công ty TNHH Máy phun sương TMD luôn được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng cũng như sản phẩm hỗ trợ nhà nuôi yến trọn gói, cam kết mang đến cho bạn trang thiết bị hoàn toàn là hàng chính hàng, giá thành phải chăng cùng chính sách bảo hành lên đến 1 năm, vừa phù hợp, vừa tiết kiệm chi phí cho chủ đầu tư mà vẫn mang lại hiệu quả kinh tế lâu dài. Đặc biệt công ty còn có chính sách chiết khấu dành cho các đại lý phân phối và khách hàng mua sản phẩm với số lượng lớn. 

Ngoài ra công ty Máy phun sương TMD còn cung cấp thêm nhiều sản phẩm khác như loa dụ yến, gỗ nhà yến, chất vi sinh tạo mùi, hệ thống máy phun sương cao áp, thiết bị điện…

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về amply nhà yến và máy phun sương tạo ẩm để bạn có được lựa chọn sản phẩm phù hợp cho nhà yến của mình.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm bạn đọc có thể liên hệ qua:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP LÀM MÁT TMD

Địa chỉ: 314/24 tổ 29, khu phố 5, đường Tô Ký, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Website: https://mayphunsuonggiatot.vn/

Email : Kinhdoanh@mayphunsuonggiatot.vn

Hotline : 0903709707

P.V