Vincom Retail trúng thầu hơn 13ha đất tại Đông Hà Quảng Trị như thế nào?

P.V 08/12/2021 21:21

(PR) - Những trung tâm thương mại liên tiếp mọc lên tại 45 tỉnh thành tại Việt Nam tạo ra những thành tựu đáng tự hào cho ngành bất động sản. Một trong số đó là thương hiệu Vincom đã mang đến luồng gió mới mẻ cho cuộc sống  người Việt.

Vincom Retail là thương hiệu bất động sản bán lẻ thuộc tập đoàn Vingroup mang đến những dịch vụ, trải nghiệm tuyệt vời cho cuộc sống người Việt. Luôn mang đến những trải nghiệm mới về mua sắm – vui chơi – giải trí nên Vincom Retail nhận được nhiều sự chú ý từ nhiều người. Gần đây Vincom Retail đã trúng thầu đất tại Đông Hà, Quảng Trị, chúng ta cùng tìm hiểu kỹ hơn qua những chia sẻ dưới đây nhé!

Bạn biết gì về Vincom Retail?

Vincom Retail (hay VRE) là một công ty sở hữu, quản lý và vận hành các trung tâm thương mại cao cấp tại Việt Nam. Với quy mô lớn bậc nhất cùng tốc độ phát triển nhanh chóng Vincom đã vượt mọi đối thủ và vươn tầm quốc tế. Vincom là một thương hiệu kinh doanh các mặt hàng bán lẻ thuộc Tập đoàn Vingroup. Vincom được xây dựng từ trung cấp tới cao cấp, luôn mang tới cho khách hàng một trải nghiệm tuyệt vời nhất về không gian mua sắm – khu vui chơi giải trí - ẩm thực độc đáo – tiện tích và rất tiện nghi.

Khu đô thị dịch vụ Nam Đông Hà - Quảng Trị
Khu đô thị dịch vụ Nam Đông Hà - Quảng Trị

Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động, VRE đã trở thành biểu tượng hội tụ của khu giải trí, khu mua sắm và thiên đường ẩm thực. Đồng thời Vincom còn góp phần định hình phong cách tiêu dùng hiện đại cho người dân Việt Nam, là  tâm điểm của mọi sự chú ý. Đem đến niềm yêu thích, thoải mái cho mọi gia đình tại các thành phố lớn – khu vực mà VRE xuất hiện. Hiện nay, Vincom gồm 72 trung tâm thương mại  hoạt động trong cả nước với 4 chi nhánh con như: Vincom Center, Vincom Mega Mall, Vincom Plaza và Vincom+

Phối cảnh khu đô thị thương mại Nam Đông Hà
Phối cảnh khu đô thị thương mại Nam Đông Hà

Hoạt động kinh doanh tại Vincom Retail?

Hoạt động kinh doanh chủ yếu của VRE bao gồm:

+ Hoạt động cho thuê các Trung tâm thương mại bán lẻ và các dịch vụ kèm theo.

+ Đầu tư và phát triển các bất động sản để bán ra thị trường.

Vincom Retail trúng đấu giá hơn 13ha đất tại Nam Đông Hà, Quảng Trị

Trong thời gian vừa qua, một thành viên trong nhóm Vingroup vừa trúng đấu giá hơn 13ha đất tại dự án khu đô thị thương mại Nam Đông Hà, tỉnh Quảng Trị với  mức giá lên tới 440 tỷ vn đồng. Mới gần đây vào sáng ngày 15/11, trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh Quảng Trị cùng phối hợp với Công ty đấu giá Miền Trung đã tổ chức thành công  buổi công bố kết quả đấu giá quyền sử dụng đất Đông Hà thuộc dự án khu đô thị thương mại - Nam Đông Hà bằng hình thức đấu giá bỏ phiếu kín gián tiếp trong một vòng.

Vincom Retail trúng thầu hơn 13ha đất tại Đông Hà
Vincom Retail trúng thầu hơn 13ha đất tại Đông Hà

Như báo đưa tin, diện tích khu đất là 132.415,6 m2 (thuộc dự án Nam Đông Hà) với giá khởi điểm là 437,77 tỉ đồng (P.Đông Lương, TP.Đông Hà)  và đã được Công ty TNHH Vận hành Vincom Retail (địa chỉ Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, P.Phúc Lợi, Q.Long Biên, TP.Hà Nội)  trúng thầu với mức giá vượt giá khởi điểm  hơn 2 tỷ - 439,999 tỉ đồng.

Khu đất bao gồm đất ở, đất nhà ở xã hội và đất thương mại – dịch vụ, đất công viên cây xanh, đất giao thông - hạ tầng cơ sở kỹ thuật. Đây là khu đô thị kết hợp thương mại, dịch vụ và trong tương lai khu đô thị này sẽ góp phần thúc đẩy việc xây dựng và phát triển thành đô thị loại II.

Quá trình diễn buổi lễ công bố đấu giá quyền sử dụng đất thì luôn đảm bảo tuân thủ về các quy định hợp pháp về đất đai và về đấu giá tài. Đồng thời thực hiện tốt quy định 5K về phòng, chống Covid-19 trong quá trình tiến hành.

Tiềm năng dự án Vincom Đông Hà Quảng Trị

●       Dự án mang tên: Vincom Đông Hà Quảng Trị

●       Vị trí: Hùng Vương, Đông Lương, Đông Hà, Quảng Trị

●       Đầu tư: Tập đoàn Vingroup

●       Diện tích: 132.415,6 m2

●       Mật độ xây dựng:  Khoảng 40%

●       Tổng số sản phẩm của dự án:  Gồm có 523 căn shophouse và  khu nhà liền kề

●       Đơn vị ngân hàng: Techcombank

●       Loại diện tích: Từ 87m2 – 154m2, xây dựng 4 tầng

●       Các loại hình sản phẩm: Trung tâm thương mại Vincom + khu nhà phố Shophouse + nhà liền kề

Thiên đường Vincom Shophouse Đông Hà Quảng trị
Thiên đường Vincom Shophouse Đông Hà Quảng Trị

Sở hữu một vị trí đắc địa Vincom Đông Hà Quảng Trị nằm ngay trên mặt tiền đường Hùng -  trung tâm Đông Hà, Quảng Trị. Đây là trung tâm kinh tế, văn hóa và chính trị có quy mô lớn với hệ thống giao thông huyết mạch, nơi có địa điểm cực kì thuận lợi cho lưu thông đi lại và liên lạc. Vì vậy, khách hàng có thể dễ dàng đi đến tất cả những điểm du lịch, khu giải trí vui chơi của tỉnh Quảng Trị.

Vincom Đông Hà Quảng Trị là một dự án nhà phố tại Quảng Trị với xu hướng phát triển trở thành khu trung tâm thương mại, căn hộ cao cấp,…hứa hẹn sẽ là một trong những dự án siêu hot trên thị trường Đông Hà Quảng Trị.

PHÒNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG VINCOM SHOPHOUSE ĐÔNG HÀ QUẢNG TRỊ

Hotline: 0962550888

Website: https://vincomquangtri.vn/

P.V