Phòng xét nghiệm Thiện Nhân hỗ trợ tiêm chủng tại Tam Kỳ

L.Q 20/10/2021 14:07

(QNO) - Từ sự kêu gọi của TP.Tam Kỳ, Phòng xét nghiệm Thiện Nhân đã tổ chức đội ngũ y bác sĩ hỗ trợ công tác tiêm chủng vắc xin Covid-19 tại các xã, phường trên địa bàn thành phố. 

Y bác sĩ của Thiện Nhân hỗ trợ công tác tiêm chủng tại TP.Tam Kỳ trong ngày 20.10. Ảnh: K.T
Y bác sĩ của Phòng xét nghiệm Thiện Nhân hỗ trợ công tác tiêm chủng tại TP.Tam Kỳ trong ngày 20.10. Ảnh: K.T

Theo đó, trong 3 ngày từ 18.10 đến 20.10, đoàn y bác sĩ tình nguyện của Phòng xét nghiệm Thiện Nhân từ Đà Nẵng, Quảng Ngãi đã đến Quảng Nam phối hợp với UBND và Trạm y tế các phường An Phú, Trường Xuân, xã Tam Ngọc, Tam Phú, Tam Phú (TP.Tam Kỳ) với gần 5.000 mũi vắc xin ngừa Covid-19. 

Bác sĩ Nguyễn Thị Tường Vi - phụ trách đoàn tiêm chủng tình nguyện Thiện Nhân cho biết: "Chúng tôi rất vui vì hỗ trợ lực lượng tiêm chủng cho TP.Tam Kỳ, giúp bà con nhanh chóng hoàn thành việc tiêm vắc xin Covid-19 trong thời gian sớm nhất" - bác sĩ Tường Vi nói. 

Bên cạnh hoạt động xét nghiệm, Thiện Nhân cũng ưu tiên lực lượng y bác sĩ tham gia vào công tác tiêm chủng vắc xin Covid-19. Được biết trước đó, đội ngũ y bác sĩ Thiện Nhân đã tích cực tham gia trong 3 đợt tiêm chủng vắc xin tại TP.Đà Nẵng và sẵn sàng lên đường hỗ trợ các địa phương khi có yêu cầu. 

L.Q