Công ty sản xuất và cung cấp chả cá Nha Trang

P.V 15/10/2021 15:04

(PR) - Nếu bạn đang tìm nơi cung cấp các dòng chả cá và chưa biết nơi nào? Nếu bạn đang tìm kiếm nguyên liệu làm chả cá Nha Trang để làm các món ăn vậy thì tham khảo qua vinafood.net nhé

Chả cá Nha Trang được đặc sản Vinafood có mấy loại

Bánh chả cá chiên và hấp: Loại chả cá này rất thích hợp cho những quán ăn, quán bánh canh chả cá hay chuỗi nhà hàng đang kinh doanh ẩm thực và có thực đơn hoặc có món chả cá làm nguyên liệu trong món ăn của mình.

 

Chả cá dạng viên nhỏ: Loại viên nhỏ này rất thích hợp làm nguyên liệu cho những món như như: bún riêu, bánh canh hay dùng chiên và ăn với tương ớt

Loại chả cá tươi: Loại này nếu bạn đang có ý định kinh doanh bánh mì chả cá, đây là sự lựa chọn hoàng hảo.

Chả cá mua dùng trong gia đình nên chọn loại nào và giá bao nhiêu?

Nếu bạn đã từng thưởng thức qua chả cá. Vinafood.net tin rằng chả cá nổi tiếng nhất là chả cá Nha Trang nhưng ít người biết đến khu vực thứ 2 nổi tiếng với món chả cá là chả cá Phan Rang ngoài ra còn chả cá của các khu như Đà Nẵng hoặc Quy Nhơn.

Nếu là dân sành ăn thì họ thường chọn mua loại chả cá làm từ chả cá thu hoặc cá nhồng. Hai loại cá này có rất nhiều ở vùng biển miền Trung và đặc biệt ở Nha Trang.

Chả cá để ngon thì buộc người làm ra phải lấy nguồn nguyên liệu tươi nhất, cá phải là loại cá tươi và mới đánh bắt. Vì thế đa phần chả cá ngon đều tập trung ở những khu vực tỉnh thành có biển, quá trình thu mua nguyên liệu tại cảng Nha Trang.

Nếu bạn đọc bài viết này chúng tôi tin rằng bạn đang phân vân và lo không biết giá chả cá Nha Trang 1kg là bao nhiêu và liệu giá quá rẻ, chả cá có ngon và đảm bảo sức khỏe khi dùng không.

Nếu bạn thật sự muốn thưởng thức món chả cá ngon và đảm bảo về chất lượng. Chúng tôi khuyên bạn nên xem xét kỹ qua mức giá. Nhất là những món đồ là thực phẩm. Bạn biết đấy chả cá ngon phải được làm từ cá tươi 100% và để có được thì giá không thể nào rẻ đối với loại cá tươi mới được bắt từ biển.

Hiện tại giá các loại chả cá ở khu Nha Trang sẽ chia theo nguyên liệu chả làm từ cá nào cụ thể:

Chả cá làm từ cá thu giá: 200.000 VNĐ đến 220.000 VNĐ

Chả cá làm từ cá nhồng giá: 160.000 VNĐ đến 180.000 VNĐ

Chả cá làm từ cá mối + cá đỏ + cá nhồng: giá khoản 140.000 VNĐ đến 160.000 VNĐ loại này là loại pha tùy theo tỷ lệ, nếu cá nhồng cao thì giá sẽ cao.

Giá chả cá Nha Trang cò phụ thuộc vào thời điểm nếu ở những ngày cận Tết hoặc vừa qua Tết giá chả cá sẽ có tăng vì ngư dân không đánh bắt nên khan hiếm nguồn cá và giá còn phụ thuộc vào số lượng bạn mua là bao nhiêu kg.

Bạn đang kinh doanh quán bánh canh hay bún chả cá loại nào hợp với quán?

Đối với những khách hàng là đối tác đang kinh doanh quán bún hay bánh canh chả cá hiện chúng tôi đang cung cấp loại chả cá làm từ cá mối, cá đỏ củ và cá thu ảo cho những khách hàng.

 

Ngoài loại chả cá Nha Trang làm từ cá mối, chúng tôi vẫn có dòng chả cá làm từ cá thu và cá nhồng hương. Tùy theo nhu cầu sử dụng hoặc thực khách của quán bạn là đối tượng nào có thể chọn từng loại như chả cá thu hay chả cá mối - cá nhồng.

Nhiều đại lý thường hỏi chúng tôi nếu mua chả cá giá sỉ thì vinafood.net giao bai nhiêu kg mới được giá sỉ và cách thức giao hàng ra sao. Anh chị cũng cùng câu hỏi như vậy có thể đọc bài báo giá sỉ chả cá Nha Trang để tham khảo bản giá nha!

Nếu bạn quan tâm và mua muốn sỉ và lẻ chả cá có thể liên hệ với chúng tôi qua:

- Address: 36 Đỗ Công Tường, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh

- Phone: 0935655753 (Mr.Quang)

- Website: vinafood.net

P.V