Long Hưng Phát đơn vị cung cấp dịch vụ gửi hàng đi Mỹ chuyên nghiệp

P.V 03/10/2021 12:31

(PR) - Dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế đem tới nhiều sự thuận lợi, tiện ích đáp ứng nhu cầu của mọi người. Vì vậy có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng cung cấp dịch vụ chất lượng. Để lựa chọn được dịch vụ gửi hàng đi Mỹ chuyên nghiệp bạn có thể dựa trên các tiêu chí sau.

Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ uy tín hàng đầu

Chuyển phát nhanh hàng đi Mỹ uy tín - chuyên nghiệp.
Chuyển phát nhanh hàng đi Mỹ uy tín - chuyên nghiệp.

Chữ tín luôn là yếu tố hàng đầu trong việc lựa chọn đối tác để bạn có thể trao trọn niềm tin vận chuyển hàng đi Mỹ. Uy tín cũng giúp tạo nên thương hiệu riêng đối với đơn vị vận chuyển.

Đặc biệt, với hàng gửi của các doanh nghiệp việc lựa chọn đơn vị uy tín cần thiết hơn bởi nó cũng ảnh hưởng trực tiếp đến doanh nghiệp bạn. Đơn vị vận chuyển uy tín sẽ thêm phần đảm bảo an toàn chất lượng hàng hóa cũng như chính xác về mặt thời gian.

Một sự cố thất lạc, hư hỏng gây ra sự chậm trễ trong vận chuyển hàng đi Mỹ sẽ ảnh hưởng không ít tới doanh nghiệp. Lựa chọn dịch vụ uy tín chắc chắn sẽ hạn chế tối đa những rủi ro có thể xảy ra.

Để đánh giá mức độ uy tín của một đơn vị vận chuyển, bạn có thể xem xét trên những khía cạnh:

* Cơ sở vật chất

* Trang thiết bị, phương tiện

* Quy mô đơn vị cung cấp dịch vụ đáp ứng được lô hàng của doanh nghiệp 

* Sự chuyên nghiệp, tận tình của đội ngũ nhân viên

* Kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển quốc tế

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo chất lượng dịch vụ từ những người thân, bạn bè đã từng sử dụng. Những phản hồi từ những khách hàng đánh giá chất lượng dịch vụ trên website, fanpage là những ý kiến khách quan, chân thực bạn có thể tham khảo.

Chi phí dịch vụ hợp lý

Chi phí dịch vụ hợp lý.
Chi phí dịch vụ hợp lý.

Chi phí dịch vụ vận chuyển hàng đi Mỹ là một trong những yếu tố được các doanh nghiệp quan tâm hàng đầu. Chi phí ảnh hưởng trực tiếp tới doanh thu, lợi nhuận của đơn vị.

Tuy nhiên, khi lựa chọn doanh nghiệp bạn không nên vội vàng lựa chọn dịch vụ giá rẻ, thấp hơn hẳn so với thị trường. Mức giá các đơn vị cung cấp dịch vụ trên thị trường cạnh tranh nhau nhưng để cung cấp được dịch vụ chất lượng chi phí không thể thấp hơn nhiều so với mặt bằng chung.

Để lựa chọn đơn vị gửi hàng đi Mỹ có chi phí dịch vụ hợp lý bạn nên tham khảo, so sánh mức giá dịch vụ của các đơn vị với nhau. Những đơn vị uy tín hiện nay thường để giá dịch vụ công khai trên website trực tuyến. Đơn vị kinh nghiệm lâu năm, giá tốt cùng các chính sách nhằm đảm bảo an toàn hàng hóa là ưu tiên hàng đầu.

Thời gian vận chuyển nhanh chóng, chính xác

Tâm lý chung của người gửi đều muốn hàng hóa mình nhanh chóng đến tay người nhận. Với những doanh nghiệp kinh doanh thì điều này càng quan trọng bởi yếu tố thời gian góp phần quan trọng quyết định tới thành công, chiếm lĩnh thị phần của sản phẩm.

Khi thỏa thuận dịch vụ vận chuyển đôi bên sẽ trao đổi thời gian vận chuyển và nhận kiện hàng tại Mỹ. Dựa trên thời gian vận chuyển đưa ra để bạn quyết định lựa chọn dịch vụ phù hợp.

Nhiều đơn vị vận chuyển chậm trễ, kéo dài thời gian gây chậm tiến độ giao hàng. Điều này có thể ảnh hưởng tới chất lượng hàng hóa, đặc biệt là đồ tươi sống khiến kiện hàng có thể không đủ điều kiện nhập cảnh vào Mỹ.

Sự chuyên nghiệp trong khâu phục vụ

Thái độ nhân viên phục vụ khách hàng trong các ngành dịch vụ rất quan trọng. Đội ngũ nhân viên phục vụ khách hàng nhiệt tình, chân thành góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ.

Trong quá trình vận chuyển có thể phát sinh nhiều vấn đề bạn cần giúp đỡ, giải đáp. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tốt sẽ phân tích và giúp bạn giải quyết vấn đề nhanh chóng. Điều này giúp khách hàng hài lòng, yên tâm và tin tưởng về dịch vụ đã lựa chọn.

Long Hưng Phát - đơn vị cung cấp dịch vụ gửi hàng đi Mỹ hàng đầu

Long Hưng Phát - đơn vị vận chuyển hàng đi Mỹ giá rẻ
Long Hưng Phát - đơn vị vận chuyển hàng đi Mỹ giá rẻ

Long Hưng Phát là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ gửi hàng đi Mỹ với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Đơn vị cung cấp hàng ngàn dịch vụ vận chuyển mỗi năm và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Long Hưng Phát cũng là đại lý cấp 1 của những đơn vị chuyển phát nhanh quốc tế hàng đầu như: DHL, Fedex, UPS, TNT,... Đơn vị chúng tôi là cầu nối giúp khách hàng tiết kiệm tới 30% chi phí dịch vụ so với giá gốc. 

Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ luôn được đánh giá cao về chất lượng, sự chuyên nghiệp của dịch vụ. Chúng tôi cam kết đảm bảo chất lượng hàng đến tay người nhận là tốt nhất, nhanh chóng và chính xác.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CHUYỂN PHÁT NHANH LONG HƯNG PHÁT

Địa chỉ: 656/11A Cách Mạng Tháng 8, phường 11, quận 3, TPHCM

Điện thoại: 0936799169

Email: info@longhungphat.com

Website: https://longhungphat.com.vn/

P.V