Dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Hà Nội

P.V 01/10/2021 14:36

(PR) - Thành lập doanh nghiệp tại Hà Nội cần rất nhiều thủ tục phức tạp. Bên cạnh đó, bạn còn phải đáp ứng đầy đủ và chính xác các giấy tờ cần thiết. Đó là lý do tại sao nhiều doanh nghiệp chọn sử dụng dịch vụ thay vì mất nhiều thời gian tự làm mà hiệu quả lại không cao. Dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Hà Nội trọn gói của Vietlink sẽ là sự lựa chọn sáng suốt dành bạn.

I. Tại sao nên sử dụng dịch vụ thành lập doanh nghiệp Hà Nội

Nhiều startup đã có ý tưởng kinh doanh nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu để thành lập công ty. Nguyên nhân là xuất phát từ việc không am hiểu các thủ tục cần thiết để đang đăng ký kinh doanh.  

 

Mặt khác, nhiều người chỉ tìm hiểu luật pháp về kinh doanh chỉ trong thời gian ngắn nên rất dễ mắc các sai lầm khi làm thủ tục thành lập doanh nghiệp. Điều này không chỉ khiến họ tốn thì giờ, tốn công sức mà còn có thể đánh mất những cơ hội vàng cho việc kinh doanh.

Với một đơn vị luật uy tín, bạn hoàn toàn được đảm bảo về các thủ tục pháp lý. Đồng thời, họ còn tư vấn nhiều vấn đề quan trọng trước và sau thành lập doanh nghiệp cho bạn. Đó chính là những điểm tựa pháp luật quan trọng có những ai mới bắt tay vào sự nghiệp kinh doanh của mình.

II. Công ty luật vietlink – sự lựa chọn đáng tin cậy cho doanh nghiệp

1. Thành lập doanh nghiệp với Công ty luật Vietlink

Vietlink tự hào là một trong những công ty luật Hà Nội uy tín và đáng tin cậy hàng đầu hiện nay. Nơi đây sở hữu một đội ngũ nhân viên hết sức ấn tượng. Bên cạnh những luật sư tài năng, kinh nghiệm dày dặn, công ty luật này còn có các chuyên gia am hiểu sâu trong nhiều lĩnh vực kinh doanh như  thuế, kế toán...

Hơn thế nữa, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Hà Nội trọn gói, Vietlink hoàn toàn có thể đảm bảo các thủ tục pháp lý nhanh và chính xác nhất.

Bên cạnh các thủ tục thành lập doanh nghiệp, công ty Vietlink còn tư vấn nhiều vấn đề quan trọng, đặt những viên gạch đầu tiên cho sự thành lập của doanh nghiệp bạn.

Ngoài ra, đến với Vietlink, bạn còn tư vấn về con dấu doanh nghiệp, thuế, lệ phí, chữ ký số, hóa đơn điện tử, làm biển tên... Tất cả đều được áp dụng theo đúng quy định của luật doanh nghiệp hiện hành.

2. Cách dịch vụ thành lập doanh nghiệp của Vietlink

Với phương châm luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, Vietlink đã và đang nỗ lực xây dựng một nền tảng dịch vụ chuyên nghiệp, đặc biệt là trong lĩnh vực thành lập doanh nghiệp.

2.1. Soạn hồ sơ doanh nghiệp

Công ty luật Vietlink sẽ thay mặt các khách hàng soạn hồ sơ để thành lập doanh nghiệp. Trong hồ sơ sẽ có đầy đủ các giấy tờ theo đúng quy định của pháp luật như:

●  Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp

●  Điều lệ doanh nghiệp

●  Danh sách các thành viên hoặc danh sách các cổ đông sáng lập

● Bản sao giấy tờ chứng thực cá nhân như chứng minh thư nhân dân, hộ chiếu,thẻ căn cước công dân còn hiệu lực đối với cá nhân. Đối với tổ chức thì có giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp kèm theo giấy tờ cá nhân của người đại diện trên giấy uỷ quyền của tổ chức.

● Quyết định góp vốn, văn bản cử đại diện ủy quyền đối với thành viên công ty, cổ đông công ty là tổ chức.

● Giấy chứng nhận đăng ký đầu trong trường hợp công ty được thành lập bởi tổ chức kinh tế có vốn đầu tư nước ngoài hoặc nhà đầu tư nước ngoài.

● Văn bản ủy quyền của chủ sở hữu đối với trường hợp chủ sở hữu công ty là tổ chức.

● Văn bản ủy quyền cho tổ chức/cá nhân thực hiện thủ tục.

● Chứng chỉ hành nghề, giấy phép khác nếu khách hàng kinh doanh các ngành nghề có điều kiện.

2.2. Nộp hồ sơ doanh nghiệp

Công ty luật Vietlink sẽ thay mặt khách hàng tiến hành việc nộp hồ sơ đăng ký thành lập doanh nghiệp tại Sở Kế hoạch và Đầu tư nơi doanh nghiệp đặt trụ sở.

Hiện nay, để thuận tiện và nhanh chóng hơn trong quá trình nộp hồ sơ, Vietlink sẽ nộp trực tuyến qua mạng điện tử.  

2.3. Nhận kết quả thành

Trong quá trình lam thủ tục, Vietlink sẽ theo dõi tiến độ xử lý hồ sơ. Nếu thiếu hoặc sai sót sẽ nhanh chóng sửa đổi bổ sung . Và cuối cùng, sau khi bên cơ quan chức năng đã thẩm định hồ sơ hợp lệ và giải quyết xong, công ty sẽ thay mặt khách hàng nộp lệ phí đăng bố cáo thành lập doanh nghiệp cho bạn. Đồng thời nhận kết quả là giấy phép đăng ký kinh doanh và trao lại cho khách hàng.

Mọi thông tin tư vấn, xin liên hệ về:

Công ty Luật Vietlink

● Trụ sở tại Hà Nội: P203 tòa nhà Giảng Võ Lake View, D10 Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội

●  Chi nhánh TP. HCM: Lầu 6, P602, 60 Nguyễn Văn Thủ, Phường  Đakao, Quận 1, TP.HCM

●  Hotline: 0914.929.086

●  Email: hanoi@vietlinklaw.com

● Website: vietlinklaw.com

P.V