Gợi ý 10 khu resort Hồ Tràm gần biển tốt nhất

P.V 09/09/2021 16:26

(QNO) - Được ví như thiên đường nghỉ dưỡng, Hồ Tràm là nơi hội tụ các khu resort sang trọng, thu hút rất nhiều du khách gần xa tới khám phá và tham quan. Để giúp du khách có lựa chọn phù hợp cho chuyến du lịch của mình, sau đây là top 10 khu resort Hồ Tràm gần biển chất lượng tốt thích hợp nghỉ dưỡng.

1. Melia Hồ Tràm Beach Resort

 

Melia Hồ Tràm Beach Resort luôn là cái tên hot nhất trong số những khu resort Hồ Tràm. Được bao bọc bởi rừng cây xanh mát, khu resort Hồ Tràm này bao gồm bãi biển riêng tư trải dài, những căn biệt thự hướng biển đẹp mắt và hệ thống ẩm thực, giải trí đa dạng và hấp dẫn. Du khách được thoải mái tận hưởng các dịch vụ tiện ích như spa & massage, phòng gym, hồ bơi, bar, cafe và các khu vui chơi, thể thao khi lưu trú tại Melia Hồ Tràm.

2. Hồ Tràm Beach Boutique Resort & Spa

Tọa lạc bên bãi biển Hồ Tràm thơ mộng, Hồ Tràm Beach Boutique Resort & Spa được thiết kế như những ngôi nhà ba gian truyền thống với mái ngói đỏ, đan xen với những nét kiến trúc đương đại, tạo nên một tổng thể hài hòa và ấn tượng. Với phong cách độc đáo, chất lượng dịch vụ tuyệt vời và phong cảnh tuyệt đẹp, khu resort Hồ Tràm này đã được rất nhiều khách hàng của Tico Travel đánh giá cao và trở lại trong những chuyến đi tiếp theo.

3. Vietsovpetro Resort

 

Vietsovpetro Resort là một trong những khu Resort Hồ Tràm được tìm kiếm nhiều nhất trong các năm vừa qua nhờ thiết kế ba mặt hướng biển tạo nên cảnh quan ấn tượng. Không chỉ sở hữu bãi biển riêng tư dài trên 1km, khu nghỉ dưỡng này còn có hệ thống hồ bơi lớn nhất khu vực. Bên cạnh đó, các dịch vụ nhà hàng, thể thao, spa, karaoke với chất lượng tuyệt vời cũng là điều khiến cho nơi đây nhận được sự yêu thích của đông đảo du khách.

4. The Grand Hồ Tràm Strip

 

Là một trong những khu resort 5 sao nổi tiếng tại Hồ Tràm, The Grand Hồ Tràm Strip sở hữu không gian sang trọng với hệ thống phòng nghỉ cao cấp, các dịch vụ ẩm thực, giải trí đa dạng như nhà hàng, massage & spa, phòng gym, sòng bài, sân golf… Đặc biệt, hồ bơi vô cực tại khu resort Hồ Tràm này luôn lọt top những hồ bơi đẹp nhất Việt Nam.

5. Carmelina Beach Resort

Carmelina Beach Resort là khu nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho những gia đình có trẻ nhỏ và những ai yêu thích sự yên bình và tĩnh lặng. Điểm nổi bật của nơi này chính là khu vườn nhiệt đới rực rỡ sắc hoa và các loại rau quả tươi sạch. Ngoài ra, du khách còn được thoải mái tận hưởng các tiện ích như hồ bơi nước mặn và nước ngọt, khu vui chơi trẻ em, sân tennis, phòng spa, bãi biển riêng tư, nhà hàng và quán bar sát biển...

6. Sanctuary Hồ Tràm Resort

 

Sang trọng và hiện đại, Sanctuary Hồ Tràm Resort luôn mang đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất. Khu nghỉ dưỡng bao gồm các hệ thống villa hướng biển tuyệt đẹp, hệ thống nhà hàng Á Âu đặc sắc, trung tâm mua sắm, salon làm đẹp, cửa hàng lưu niệm… Khu resort còn khá gần các địa điểm du lịch như chợ hải sản và các nhà hàng địa phương nổi tiếng.

7. Coastar Resort

Coastar Resort là một trong những khu resort hiếm hoi có giá rẻ mà chất lượng lại vô cùng tuyệt vời. Nằm ngay sát bãi biển Hồ Tràm hoang sơ, quyến rũ, Coastar Resort là tổng thể những căn villa hướng biển sang trọng, hệ thống nhà hàng, quán bar cao cấp, các phòng chăm sóc sức khỏe như gym, spa, hồ bơi rộng lớn và bãi biển riêng trải dài. Qua từng năm, sự hài lòng của nhiều du khách chính là minh chứng cho chất lượng dịch vụ của nơi đây.

8. Parami Hồ Tràm Resort

 

Parami Hồ Tràm được bao bọc bởi phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, sẵn sàng làm mê hoặc ngay cả những vị khách khó tính nhất. Có thể nói, đây chính là chốn bình yên, nơi thanh lọc và thư giãn tâm hồn cho những ngày cuối tuần. Parami Resort còn sở hữu những dịch vụ tiện ích cao cấp như sân golf chuẩn quốc tế, casino, safari, spa & massage… giúp kỳ nghỉ của du khách tuyệt vời hơn bao giờ hết.

9. Green Field Resort Hồ Tràm

Nếu bạn say mê vẻ đẹp yên bình của những cánh đồng lúa trải dài bất tận thì Green Field Hồ Tràm chính là nơi hoàn hảo dành cho bạn. Khu resort Hồ Tràm này mang thiết kế độc đáo với 15 căn bungalow xây dựng từ vật liệu truyền thống như tre, gỗ, nứa, khác biệt hoàn toàn so với sự xa hoa lộng lẫy của đa số các khu nghỉ dưỡng trong khu vực. Trái ngược với vẻ ngoài mộc mạc, Green Field Resort vẫn đảm bảo cho du khách sự tiện nghi và thoải mái với những tiện ích hiện đại và dịch vụ cao cấp.

10. River Ray Estates Resort

Một bên là bãi biển xinh đẹp, một bên là sông Ray êm ả, có thể nói, River Ray Resort sở hữu bức tranh phong cảnh hữu tình khó nơi nào sánh bằng. Cũng như các resort Hồ Tràm cao cấp khác, nơi đây có các hệ thống villa và bungalow đang dạng và hiện đại, các nhà hàng và quán cafe thượng hạng, các dịch vụ vui chơi giải trí, mua sắm và chăm sóc sức khỏe hấp dẫn...

P.V