Fahasa Quảng Nam giao sách giáo khoa và đồ dùng học tập tận nhà

CHÂU NỮ 11/08/2021 16:23

(QNO) - Từ ngày 12.8 đến 15.9, cùng với hệ thống nhà sách Fahasa toàn quốc, Nhà sách Fahasa Quảng Nam (TP.Tam Kỳ) tổ chức chương trình “Cùng Fahasa khởi động năm học mới” bằng việc giao sách giáo khoa và đồ dùng học tập đến từng nhà học sinh nhằm góp phần phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Chương trình “cùng Fahasa khởi động năm học mới” sẽ giao sách giáo khoa và đồ dùng học tập tận nhà.
Chương trình “Cùng Fahasa khởi động năm học mới” sẽ giao sách giáo khoa và đồ dùng học tập tận nhà.

Thực hiện chương trình, hệ thống Fahasa chuẩn bị hàng triệu bản sách giáo khoa, giáo trình Anh văn, sách tham khảo, cùng các bộ dụng cụ học tập để giao hàng đến phụ huynh và học sinh từ cấp tiểu học đến THPT.

Bên cạnh tổ chức giao hàng tận nhà, chương trình “Cùng Fahasa khởi động năm học mới” còn giảm giá 5.000 ngành hàng sách giáo khoa; giảm giá đến 35% ba lô, vở và dụng cụ học tập; giảm phí giao hàng 50%...

Ngoài ra, khi khách hàng thanh toán bằng ví điện tử sẽ được hoàn 50% (tối đa 50 nghìn đồng) cho đơn hàng từ 50 nghìn đồng đối với khách hàng mới qua Zalopay; 30 nghìn đồng cho đơn hàng từ 400 nghìn đồng qua ví Momo hay giảm 20% (tối đa 50 nghìn đồng) cho đơn hàng từ 100 nghìn đồng qua Moca và các ưu đãi từ các ví điện tử khác.

Bà Trần Thị Tài - Cửa hàng trưởng Nhà sách Fahasa Quảng Nam cho biết, chưa đầy một tháng nữa là bắt đầu năm học mới, hy vọng chương trình lần này của Fahasa sẽ giúp nhiều gia đình cũng như nhà trường yên tâm hơn trong việc mua sắm sách vở đến trường, góp phần hạn chế lây lan dịch bệnh, đảm bảo việc học tập tốt nhất cho học sinh.

Chi tiết chương trình tại trang https://www.fahasa.com/sgk.

CHÂU NỮ