Viettel Post triển khai “Trạm hạnh phúc - Chạm yêu thương” hỗ trợ giao hàng cho người dân TP.Hồ Chí Minh
(QNO) - Tổng Công ty CP Bưu chính Viettel (Viettel Post) vừa triển khai chương trình “Đơn hàng thiết yếu 0 đồng” hỗ trợ vận chuyển, giao nhận các mặt hàng thiết yếu đến người dân đang sinh sống tại TP.Hồ Chí Minh với tên gọi “Trạm hạnh phúc - Chạm yêu thương”.
Cụ thể, Viettel Post kêu gọi các đối tác, nhà hảo tâm ủng hộ hàng hóa thiết yếu với mục tiêu tối thiểu 25 nghìn suất quà (trị giá 150 nghìn đồng/suất) dành tặng các trường hợp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 tại TP.Hồ Chí Minh. Đồng thời giúp các đơn vị thiện nguyện vận chuyển được hàng hóa đến đối tượng cần hỗ trợ.
Các chi nhánh Viettel Post toàn quốc sẽ bố trí nhân sự và thành lập các điểm tiếp nhận hàng hóa tài trợ tại các bưu cục, điểm thu gom phù hợp. Các mặt hàng nhận ủng hộ trong chương trình là thực phẩm khô: gạo, sữa, mỳ ăn liền, dầu ăn, nước mắm…; các mặt hàng phòng chống dịch như khẩu trang y tế, nước sát khuẩn, kính chắn gọt bắn… Chương trình không nhận ủng hộ bằng tiền và động vật, gia cầm. Riêng các bưu cục từ Đắk Lắk trở vào, các bưu cục tỉnh phía Nam được nhận trứng gia cầm, rau củ quả các loại.
Tiếp sau đó, Viettel Post sẽ lập các điểm “Trạm hạnh phúc” để tiếp nhận và trao quà “Đơn hàng thiết yếu 0 đồng” cho người dân.
Chương trình được triển khai từ ngày 5.8 đến 19.8.