Lãnh đạo huyện Nông Sơn, Tây Giang tặng quà gia đình chính sách

TÂM LÊ - HIỀN THÚY 21/07/2021 20:10

(QNO) - Nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh - liệt sĩ (27.7), hôm nay 21.7, lãnh đạo huyện Nông Sơn đến thăm và tặng quà đối tượng chính sách, người có công trên địa bàn.

Phó Chủ tịch HĐND huyện Nông Sơn - Tào Thị Tố Điểm tặng quà gia đình chính sách, người có công cách mạng tại xã Phước Ninh. Ảnh: TÂM LÊ
Phó Chủ tịch HĐND huyện Nông Sơn - Tào Thị Tố Điểm tặng quà gia đình chính sách tại xã Phước Ninh. Ảnh: TÂM LÊ

Lãnh đạo huyện bày tỏ tình cảm, sự tri ân sâu sắc với những đóng góp to lớn của các gia đình chính sách, người có công trong sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc. Đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục là tấm gương sáng trong các hoạt động, phong trào ở địa phương, nhất là trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 hiện nay. Toàn huyện có hơn 700 đối tượng chính sách đang hưởng trợ cấp hằng tháng, trong đó có 8 Mẹ Việt Nam anh hùng.

Dịp này, huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) - đơn vị kết nghĩa với huyện Nông Sơn gửi tặng 20 suất quà cho các gia đình chính sách (1 triệu đồng/suất) và hỗ trợ xây dựng 2 nhà tình nghĩa (50 triệu đồng/nhà).

* Sáng nay 21.7, ông Cơlâu Hạnh - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Tây Giang đến thăm và tặng quà 4 đối tượng chính sách, người có công tiêu biểu trên địa bàn xã A Nông.

Ông Cơ Lâu Hạnh - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Tây Giang đến thăm hỏi tặng quà ông Blúp Sơn là đối tượng chính sách tiêu biểu ( thôn Anonh, xã A Nông). Ảnh H.Thúy
Ông Cơlâu Hạnh - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Tây Giang (trái) tặng quà gia đình chính sách. Ảnh: HIỀN THÚY

Được biết, ngoài 2.213 đối tượng người có công nhận quà của Chủ tịch nước và tỉnh, Tây Giang trích 25 triệu đồng Quỹ đền ơn đáp nghĩa để tặng quà 50 người có công tiêu biểu.

TÂM LÊ - HIỀN THÚY