Tuyên truyền nghị quyết đại hội đảng các cấp cho người chưa vào Đảng

HÀN GIANG 24/04/2021 10:33

(QNO) - Chiều 23.4, Công đoàn Viên chức tỉnh phối hợp Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tổ chức hội nghị học tập, tuyên truyền nghị quyết đại hội đảng các cấp cho đoàn viên công đoàn, đoàn viên thanh niên, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động chưa vào Đảng.

Quang cảnh tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp chiều 24.4. Ảnh: N.Đ
Tuyên truyền nghị quyết đại hội đảng các cấp. Ảnh: N.Đ

Tại hội nghị, ông Võ Công Úc - Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh giới thiệu những điểm mới, điểm nhấn và cốt lõi của Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Cùng với đó, giới thiệu 5 chuyên đề cụ thể hóa Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XXII và một số nội dung trọng tâm trong Nghị quyết đại hội Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh khóa IX (nhiệm kỳ 2020 - 2025).

Theo ông Võ Công Úc, ngày 27 và 28.3.2021, Ban Bí thư Trung ương Đảng cũng đã tổ chức học tập, nghiên cứu, quán triệt tinh thần Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng dưới hình thức trực tuyến toàn quốc.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và cán bộ chủ chốt các cấp của tỉnh được nghe các đồng chí trong Bộ Chính trị giới thiệu, truyền đạt tinh thần của nghị quyết được cụ thể hóa dưới 5 chuyên đề với nội dung tập trung vào những vấn đề cốt lõi, nhận thức mới, tư duy mới trong các văn kiện Đại hội XIII của Đảng.

HÀN GIANG