Nước uống đóng chai QNA

NGUYỄN TẤN NGHỊ 16/05/2020 20:44

(QNO) - Nước uống đóng chai QNA là sản phẩm của Công ty CP Cấp thoát nước Quảng Nam. Nước uống QNA được lấy từ nguồn nước thiên nhiên, xử lý qua hệ thống lọc cát tuần hoàn siêu tiên tiến trước khi được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ, siêu tinh lọc qua hệ thống RO và tiệt trùng bằng tia cực tím, Ozone.

Hiện tại sản phẩm có 4 loại: bình 21 lít, chai 330ml, chai 500ml, chai 1,5 lít.
Nước uống đóng chai QNA hiện có 4 loại: bình 21 lít, chai 330ml, chai 500ml, chai 1,5 lít.

Nước uống đóng chai QNA luôn đặt các tiêu chí về chất lượng sản phẩm lên hàng đầu và tuân thủ nghiêm ngặt các bước trong quy trình xử lý nước tinh khiết.

Với tiêu chí không chỉ mang đến một nguồn nước sạch từ thiên nhiên, nước uống đóng chai QNA còn là dòng nước tinh khiết tốt nhất cho cơ thể, được nhiều người tin dùng. Hiện tại sản phẩm có 4 loại: bình 21 lít, chai 330ml, chai 500ml, chai 1,5 lít.

Bên cạnh công dụng giải khát, nước uống đóng chai QNA còn giúp da sạch và mềm mại hơn, tăng cường sự trao đổi chất trong cơ thể, giúp não hoạt động tốt hơn, ngăn cản cảm giác luôn thèm ăn, từ đó giúp giảm cân một cách hiệu quả.

Đồng thời còn ngăn ngừa sự lão hóa trong cơ thể, giảm nguy cơ mắc các bệnh tật nguy hiểm như cao huyết áp, viêm nhiễm bàng quang, thậm chí là cả bệnh ung thư ruột; hỗ trợ chức năng tim mạch, tăng cường chức năng của hệ tiêu hóa.

Công ty giao nước tận nơi, miễn phí vận chuyển địa bàn Quảng Nam.

NGUYỄN TẤN NGHỊ