Thống nhất chủ trương thành lập Trung tâm Dưỡng sinh tâm thể Quảng Nam

CHÂU NỮ 10/12/2019 09:35

(QNO) - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân đã thống nhất chủ trương thành lập Trung tâm Dưỡng sinh tâm thể Quảng Nam, trực thuộc Liên hiệp Các hội khoa học và kỹ thuật tỉnh.

Theo đó, kết luận cuộc họp giữa UBND tỉnh với Ban Thường vụ Liên hiệp Các hội khoa học và kỹ thuật tỉnh và các ngành liên quan về việc thành lập Trung tâm Dưỡng sinh tâm thể Quảng Nam, trên cơ sở đề án xin thành lập trung tâm của ông Nguyễn Muộn; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân thống nhất chủ trương thành lập trung tâm.

Trung tâm là tổ chức khoa học và công nghệ ngoài công lập, không vì mục đích lợi nhuận, tự nguyện, tự chủ kinh phí, có tư cách pháp nhân, có con dấu và tài khoản riêng, hoạt động theo Luật Khoa học và công nghệ và các quy định của pháp luật.

UBND tỉnh giao Liên hiệp Các hội khoa học và kỹ thuật tỉnh thành lập Hội đồng thẩm định đề án xin thành lập Trung tâm Dưỡng sinh tâm thể Quảng Nam của ông Nguyễn Muộn. Chủ tịch hội đồng là ông Huỳnh Đức Dũng - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Liên hiệp Các hội khoa học và kỹ thuật tỉnh; thành viên là lãnh đạo các sở ngành, đơn vị liên quan.

Trên cơ sở hồ sơ, thủ tục và ý kiến của Hội đồng thẩm định đảm bảo điều kiện theo quy định, Chủ tịch Liên hiệp Các hội khoa học và kỹ thuật tỉnh xem xét, quyết định thành lập trung tâm.

CHÂU NỮ