Lãnh đạo tỉnh dự ngày hội đại đoàn kết tại xã Hiệp Thuận

LINH NHI 13/11/2019 08:55

(QNO) - Sáng 5.11, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng và Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nguyễn Phi Hùng đến dự ngày hội đại đoàn kết toàn dân tại khu dân cư thôn Thuận An, xã Hiệp Thuận (Hiệp Đức).

Thuận An là thôn được hợp nhất bởi thôn 3 và thôn 4. Trong năm qua, người dân đoàn kết thực hiện hiệu quả 5 nội dung của cuộc vận động toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới gắn với thực hiện phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa. Thôn có hơn 190 hộ, thu nhập bình quân đầu người 38 triệu đồng/năm, còn 7 hộ nghèo và 2 hộ cận nghèo. Qua bình xét có hơn 90% hộ đạt gia đình văn hóa năm 2019.

Phát biểu tại ngày hội, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng ghi nhận và đánh giá cao những kết quả người dân thôn Thuận An đạt được trong năm qua. Đồng thời lưu ý, thời gian đến cần tích cực hơn nữa trong việc thực hiện các cuộc vận động, xây dựng tình làng nghĩa xóm bền chặt, tích cực bảo vệ môi trường, xây dựng khu dân cư sáng - xanh - sạch - đẹp...

Dịp này, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tặng nhà đại đoàn kết cho hộ bà Nguyễn Thị Được (trị giá 40 triệu đồng) và 5 suất quà cho hộ khó khăn khác của thôn.

LINH NHI