Hoàng Vũ Samson lập cú đúp, Quảng Nam đả bại TP.Hồ Chí Minh

A.SẮC 13/08/2019 10:34

(QNO) - Tiếp đội bóng nhì bảng nhưng HLV Vũ Hồng Việt vẫn quyết định chơi đôi công khi tung cả 3 cầu thủ tốt nhất trên hàng công là Hoàng Vũ Samson, Minh Tuấn và Rodrigo vào sân ngay từ đầu trận.

Hoàng Vũ Samson lập cú đúp bàn thắng. Ảnh: T.V
Hoàng Vũ Samson lập cú đúp bàn thắng. Ảnh: T.V

Nhưng trước một đối thủ có hàng phòng ngự thuộc hàng vững chắc nhất của giải, các cầu thủ Quảng Nam với sự chỉ huy của đội trưởng Thanh Trung vẫn không tài nào xuyên phá được. Phải đến khi hiệp 1 bước vào phút cuối cùng, họ mới có cơ hội ghi bàn từ tình huống thổi phạt đền gây tranh cãi của trọng tài khi Gbriel bị một cầu thủ TP.Hồ Chí Minh phạm lỗi. Trên chấm 11m, Hoàng Vũ Samson nhẹ nhàng chiến thắng thủ môn Thanh Thắng.

Hiệp 2, đội khách chủ động dâng cao đội hình, tạo ra sức ép khủng khiếp về phía hàng phòng ngự Quảng Nam. Dù đứng vững trước sức tấn công mạnh mẽ của đối thủ nhưng đội chủ nhà lại thiệt quân khi Đức Lộc nhận thẻ đỏ buộc phải rời sân ở phút 77.

Thời gian càng trôi về cuối khiến cho đoàn quân của HLV Chung Hae Seong càng nôn nóng. Vì dâng lên quá cao nên trong một tình huống phản công chớp nhoáng của Quảng Nam, họ không thể chống đỡ được khi để Hoàng Vũ Samson lần thứ 2 hạ gục thủ môn Thanh Thắng ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu.

Với chiến thắng thứ 2 liên tiếp, Quảng Nam đã có trong tay 25 điểm và vươn lên xếp vị trí thứ 8. Còn với TP.Hồ Chí Minh, thất bại khiến cho họ có nguy cơ bị đội đầu bảng Hà Nội bỏ xa khi còn một trận chưa đấu.

A.SẮC