Trận hòa tiếc nuối của Quảng Nam

A.SẮC 07/03/2019 14:40

(QNO) - Tại vòng đấu thứ 3 V-League diễn ra chiều 7.3 trên sân Hòa Xuân (Đà Nẵng), những tưởng Quảng Nam có cuộc lội ngược dòng thành công. Tuy nhiên, vào phút bù giờ cuối cùng họ đã để SHB Đà Nẵng ghi bàn gỡ hòa 2-2.

Trận derby xứ Quảng kết thúc bất phân thắng bại. Ảnh: A.S
Trận derby xứ Quảng kết thúc bất phân thắng bại. Ảnh: A.S

Chỉ trong 10 phút đầu tiên, trận derby xứ Quảng đầu tiên của mùa giải năm nay đã chứng kiến 2 bàn thắng chia đều cho cả 2 đội. Ngay phút thứ 5, Edson đã đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước. Dẫu vậy, niềm vui không kéo dài được lâu bởi chỉ sau đó 5 phút, Gabriel Santos đã giúp đội khách lấy lại thế cân bằng từ pha sút phạt trực tiếp.

Sử dụng lối đá tấn công tổng lực với sự càn lướt khá tốt của Đỗ Merlo và Edson, SHB Đà Nẵng tạo ra nhiều sóng gió cho khung thành đối phương. Tuy nhiên, khi mà những nỗ lực chưa thể cụ thể hóa thành bàn thắng, các học trò HLV Lê Huỳnh Đức đã phải trả giá. Phút 76, Claudecir đánh đầu cận thành hạ gục thủ môn Thanh Bình, giúp đoàn quân của HLV Hoàng Văn Phúc vượt lên dẫn 2-1.

Không chấp nhận thất bại, đội chủ nhà dâng cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng và rất nhiều cơ hội tạo ra song không thể chiến thắng sự xuất sắc của thủ thành Phạm Văn Cường. Nhưng khi mọi người đã nghĩ đến chiến thắng cho đội khách thì pha đánh đầu bất ngờ của Hà Đức Chinh ở phút bù giờ cuối cùng đã giúp cho đội nhà tránh được trận thua.

Trận hòa đầy tiếc nuối của Quảng Nam nhưng là công bằng khi SHB Đà Nẵng chơi tốt hơn, tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn hơn. Với trận hòa này, Quảng Nam chỉ có 2 điểm sau 3 vòng đấu và xếp vị trí 12; SHB Đà Nẵng xếp thứ 7 với 4 điểm. Khá bất ngờ khi TP.Hồ Chí Minh dẫn đầu với 9 điểm tuyệt đối; Sanna Khánh Hòa BVN là đội duy nhất chưa có điểm nào.

A.SẮC

A.SẮC