Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh chúc mừng Đại lễ Thánh Đán Đức Chí Tôn đạo Cao Đài

VINH ANH 13/02/2019 07:47

(QNO) - Nhân Đại lễ Thánh Đán Đức Chí Tôn mùng 9 tháng Giêng của đạo Cao Đài, sáng nay 13.1, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức đoàn gồm đại diện các tổ chức chính trị - xã hội, các tôn giáo bạn và Hội đồng Tư vấn dân tộc - tôn giáo của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đến thăm, chúc mừng đại diện Hội thánh Truyền giáo Cao Đài tại Quảng Nam và Ban Cai quản các họ đạo Cao Đài trong tỉnh.

Đoàn thăm, chúc mừng đại diện Hội thánh Truyền giáo Cao Đài tại Quảng Nam. Ảnh: VINH ANH
Đoàn công tác thăm, chúc mừng đại diện Hội thánh Truyền giáo Cao Đài tại Quảng Nam. Ảnh: VINH ANH

Thay mặt đoàn, ông Nguyễn Văn Long - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh thông tin với các chức sắc, chức việc đạo Cao Đài về những kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2018; đồng thời ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp của các chức sắc, chức việc và tín đồ đạo Cao Đài vào thành quả chung đó.

Gửi lời chúc mừng nhân Đại lễ Thánh Đán Đức Chí Tôn và năm mới Kỷ Hợi 2019, ông Nguyễn Văn Long mong muốn toàn thể chức sắc, chức việc và tín đồ theo đạo Cao Đài trong tỉnh tiếp tục gắn bó trong khối đại đoàn kết tỉnh nhà; tích cực tuyên truyền vận động đồng bào theo đạo thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; hưởng ứng các phong trào, các cuộc vận động, hoạt động an sinh xã hội do Mặt trận chủ trì.

FAFSFAS
Tặng hoa chúc mừng Đại lễ Thánh Đán Đức Chí Tôn. Ảnh: VINH ANH

Đại diện Hội thánh Truyền giáo Cao Đài tại Quảng Nam - Giáo hữu Thượng Thuần Thanh (Lê Đức Thuần) thay mặt các chức sắc, chức việc và tín đồ đạo Cao Đài trong tỉnh cảm ơn sự quan tâm, thăm hỏi, chúc mừng của Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và các tổ chức chính trị - xã hội, các tôn giáo bạn nhân dịp Đại lễ Thánh Đán Đức Chí Tôn.

Bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước những thành quả đạt được của tỉnh trong năm 2018, Giáo hữu Thượng Thuần Thanh cho biết, các chức sắc, chức việc và tín đồ đạo Cao Đài trong tỉnh sẽ tiếp tục cố gắng, nỗ lực xây dựng khối đoàn kết, ra sức thi đua lao động, phát triển sản xuất, chung tay xây dựng quê hương ngày giàu đẹp.

FAFSFAS
Ông Nguyễn Văn Long - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tặng quà chúc mừng Họ đạo Trung Mỹ II. Ảnh: VINH ANH

Theo đại diện Hội thánh Truyền giáo Cao đài tại Quảng Nam, hiện toàn tỉnh có 21 họ đạo với khoảng 12 nghìn chức sắc, chức việc và tín đồ đạo Cao Đài.  

VINH ANH

VINH ANH