Lãnh đạo UBND tỉnh tiếp công dân định kỳ tháng 12.2018

NGUYÊN ĐOAN 21/12/2018 01:38

Ngày 20.12, tại Ban Tiếp dân tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đình Tùng chủ trì buổi tiếp công dân định kỳ tháng 12.2018.

Theo đó, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đình Tùng đã tiếp nhóm hộ dân của xã Tam Quang (Núi Thành) về những thắc mắc liên quan đến việc buộc di dời các phương tiện neo đậu trong phạm vi thi công dự án Cảng cá Tam Quang và Cụm công nghiệp hậu cần nghề cá mà UBND huyện Núi Thành đã ban hành Quyết định hỗ trợ số 7131/QĐ-UBND ngày 23.10.2018. Ghi nhận, chia sẻ về các vấn đề được nhóm hộ nêu ra, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đình Tùng khẳng định, UBND tỉnh sẽ ra thông báo, tiếp tục giao UBND huyện Núi Thành cùng với chủ đầu tư và các bên liên quan tổ chức họp để thông tin lại dự án này cho bà con được rõ; yêu cầu phải công khai minh bạch các nội dung mà người dân địa phương quan tâm; đồng thời mong muốn bà con cần có phản hồi nếu xét thấy còn vấn đề thắc mắc để được giải đáp cụ thể của các bên.

Tiếp hộ ông Lê Xang liên quan đến nội dung đơn khiếu nại về đất đai, qua nghiên cứu đơn và ý kiến góp ý của các ngành chức năng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đình Tùng cho biết, ngoài việc có văn bản đề nghị UBND TP.Hội An giải quyết theo thẩm quyền, UBND tỉnh cũng sẽ giao Thanh tra tỉnh, Sở TN-MT, Ban Tiếp dân tỉnh có cuộc làm việc với chính quyền địa phương để nghe lại cụ thể vụ việc. Từ đó, tham mưu hướng giải quyết dứt điểm, không để đơn thư chạy lòng vòng, khiến công dân phải đi lại nhiều lần. Cùng ngày, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đình Tùng cũng đã tiếp nhiều trường hợp có đơn thư khiếu nại, phản ánh liên quan đến lĩnh vực đất đai...

NGUYÊN ĐOAN

NGUYÊN ĐOAN