Tập huấn pháp luật và kỹ năng viết bài tuyên truyền đối ngoại khu vực miền Trung

PHAN VINH - ALĂNG NGƯỚC 06/12/2018 03:53

(QNO) - Ngày 6.12, tại Đà Nẵng, Bộ Thông tin và truyền thông tổ chức hội nghị tập huấn pháp luật và kỹ năng viết bài, tuyên truyền cho phóng viên, biên tập viên, báo cáo viên và cán bộ văn hóa thông tin các tỉnh có đường biên giới với Lào khu vực miền Trung.

Quang cảnh hội nghị tập huấn. Ảnh: VINH NGƯỚC
Quang cảnh hội nghị tập huấn. Ảnh: VINH NGƯỚC

Hội nghị được nghe TS. Trần Đức Lai - nguyên Thứ trưởng Bộ Thông tin và truyền thông thông tin các nội dung liên quan đến chủ trương của Đảng về công tác đối ngoại qua từng thời kỳ; công tác đối ngoại của ngành thông tin và truyền thông; công tác đối ngoại với Lào trong lĩnh vực thông tin và truyền thông.

Ngoài ra, được TS. Trần Công Trục - nguyên Trưởng ban Biên giới Chính phủ thông tin đường lối, chính sách đối ngoại của Việt Nam với Lào, đường lối chính sách của Đảng và Nhà nước trong tình hình hiện nay; quảng bá hình ảnh Việt Nam đổi mới và phát triển; củng cố mối quan hệ hữu nghị truyền thống, đoàn kết đặc biệt và hợp tác toàn diện Việt Nam - Lào; kỹ năng viết bài tuyên truyền pháp luật cho phóng viên, biên tập viên báo, đài các tỉnh.

Buổi tập huấn nhằm nâng cao hiểu biết và kỹ năng nghiệp vụ tuyên truyền, phổ biến pháp luật và kỹ năng viết bài về vấn đề đối ngoại giữa Việt Nam và nước bạn Lào.

PHAN VINH - ALĂNG NGƯỚC

PHAN VINH - ALĂNG NGƯỚC