Rà soát, sắp xếp trụ sở làm việc trên địa bàn tỉnh
(QNO) - UBND tỉnh vừa có công văn giao Sở Tài chính chủ trì, phối hợp với Sở Xây dựng, Sở Tài nguyên - Môi trường và các cơ quan, đơn vị, địa phương tổ chức rà soát nhu cầu sử dụng trụ sở làm việc của các cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh.
Trên cơ sở đó, Sở Tài chính tổng hợp danh sách cơ sở nhà đất dôi dư thực tế và dự kiến dôi dư sau khi sắp xếp theo tinh thần Nghị quyết số 18-NQ/TW Hội nghị lần thứ 6 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII về một số vấn đề tiếp tục đôi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả để báo cáo, đề xuất UBND tỉnh trước ngày 10.11.2018.
Đối với trụ sở làm việc (cũ) của Chi cục Thuế TP.Tam Kỳ, UBND tỉnh giao Sở Tài chính chịu trách nhiệm làm việc với UBND TP.Tam Kỳ, Sở Nội vụ, Sở Xây dựng, Sở Tài nguyên - Môi trường để tham mưu trình UBND tỉnh xem xét giải quyết.
CHÂU NỮ