Máy pha cà phê tự động – một cải tiến mới của công nghệ

23/08/2018 02:18

(QNO) - Đây là một sự đột phá mới của nền công nghệ máy móc, bạn có thể tưởng tượng rằng chỉ cần với 22 giây nhấn nút khởi động máy là sẽ có được ly cà phê thơm phức để thưởng thức!

Điểm nổi bật của máy pha cà phê tự động

Đây là một vật liệu khá tiện lợi dành cho những địa điểm kinh doanh đồ uống, giúp không những tiết kiệm thời gian mà còn mang đến hương vị tuyệt vời. Từ hạt cà phê nguyên chất, máy sẽ tự động thực hiện các công đoạn như: xay nhuyễn những hạt cà phê thành bột, nấu nước và pha chế.

Hoạt động của máy pha cà phê tự động là khép kín, nên ly cà phê của bạn sẽ luôn giữ được độ nóng cộng theo hương thơm nồng hàn hoà quyện vào nhau tạo nên sự cuống hút khó tưởng. Đồng thời, máy còn có tính năng đánh sữa, tạo bọt bằng hơi để có thể pha chế thành nhiều thoại cà phê khác nhau như: cà phê nóng, cà phê sữa, capuchino.. giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian của người pha chế.

Chỉ với một nút bấm là bạn có thể có được một ly cà phê như mong muốn, khi dễ dàng tuỳ chỉnh độ đậm, độ dài và nhiệt độ của cà phê. Từ khi có máy pha cà phê tự động, có lẽ chưa bao giờ công việc chuẩn bị đồ uống chưa bao giờ trở nên đơn giản và dễ dàng đến thế.

Chính vì sự tiện lợi này nên đã xuất hiện nhiều sự cạnh tranh của nhiều dòng máy pha cà phê tự động, và vượt trội hơn hẳn đó chính là sự xuất hiện của dòng máy Delonghi Etam Esam 4200 – một thương hiệu đến từ Italy.

Đây chắc hẳn sẽ là lựa chọn thông minh dành cho nhũng quán cà phê vừa và nhỏ, hay những văn phòng công ty. Bởi những lợi ích mà nó đem đến vô cùng tuyệt vời.

Tam Long – lựa chọn hàng đầu về máy pha cà phê tự động

Bạn có thể tìm mua máy pha cà phê ở bất kì công ty nhập khẩu trên khắp cả nước, tuy nhiên khi đến với trung tâm thiết bị quán cà phê Tam Long thì chắc chắn sẽ là lựa chọn phug hợp nhất dành cho bạn.

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì tất cả những dòng máy pha cà phê ở Tam Long đều được nhập khẩu từ nước ngoài, với một mức giá phù hợp cạnh tranh trên thị trường. Khi mua máy pha cà phê tự động tại Tam Long, người sử dụng đều cảm thấy hài lòng với chế độ bảo hành đa dạng và dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/24, chỉ cần máy xuất hiện lỗi kỹ thuật thì đội ngũ kỹ thuật sẽ xuất hiện kịp thời.

Khi bạn có nhu cầu mua máy pha chế cà phê tự động, thì chắc hẳn Tam Long Group sẽ luôn là lựa chọn hữu hiệu dành cho bạn.

Để có thể mua hàng tại Tam Long Group bạn có thể liên hệ: 

TRUNG TÂM THIẾT BỊ QUÁN CÀ PHÊ TAM LONG GROUP
Địa chỉ: 150/7/6 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM