Gần 100 nghệ sĩ đoàn hợp xướng Hoa Kỳ trình diễn tại Hội An

KHÁNH LINH 14/07/2018 14:42

(QNO) - Tối 13.7, tại Vườn tượng An Hội, TP.Hội An, dàn hợp xướng Philadelphia (Hoa Kỳ) đã có buổi biểu diễn đặc biệt phục vụ người dân và du khách. Đây là chương trình nằm trong chuyến lưu diễn đánh dấu kỷ niệm 50 năm thành lập dàn hợp xướng Philadelphia. TP.Hội An là một trong 3 điểm được đoàn chọn lưu diễn giao lưu tại Việt Nam lần này.

Gần 100 nghệ sĩ Hoa Kỳ đã biểu diễn tại Hội An
Gần 100 nghệ sĩ Hoa Kỳ biểu diễn tại Hội An. Ảnh: K.L

Được thành lập năm 1968, bằng tài năng và sự tập luyện, dàn hợp xướng nam Philadelphia đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng với những chuyến lưu diễn trên phạm vi toàn cầu và được người hâm mộ ưu ái gọi là "những đại sứ thanh nhạc của Hoa Kỳ".

Phần lớn thành viên trong đoàn là các em thiếu nhi
Phần lớn thành viên trong đoàn là các em thiếu nhi. Ảnh: K.L

Với dàn nghệ sĩ đông đảo và chuyên nghiệp lên đến hơn 90 thành viên, đoàn hợp xướng Philadelphia đã mang đến cho khán giả những bản phối mới lạ, hấp dẫn dựa trên những giai điệu quen thuộc của các bài hát: America, the Beautiful, Fifty Years of the Best, Circle of Life, Beauty and the Beast, I’ll Be There, Holy của Verolga Nix, Trống cơm…

Hội An là 1 trong 3 địa phương của Việt Nam được đoàn chọn biểu diễn trong chuyến lưu diễn lần này
Hội An là một trong 3 địểm ở Việt Nam được đoàn chọn biểu diễn trong chuyến lưu diễn lần này. Ảnh: K.L

Được biết, trong 50 năm hoạt động, dàn hợp xướng đến từ TP.Philadelphia đã gặt hái nhiều thành công thông qua việc tổ chức nhiều chuyến lưu diễn đến nhiều quốc gia, nhận được nhiều giải thưởng quan trọng trong đó có giải Emmy và đề cử Grammy, cùng nhiều lời khen ngợi từ các chuyên gia âm nhạc và khán giả tại các thành phố mà đoàn đến biểu diễn.

KHÁNH LINH

KHÁNH LINH