Gần 300 vận động viên tham gia giải Cúp các câu lạc bộ Karatedo tỉnh Quảng Nam 2018

TƯỜNG VY 06/06/2018 09:17

(QNO) - Tối 5.6 tại Nhà Văn hóa thiếu nhi TP.Tam Kỳ khai mạc giải Cúp các câu lạc bộ Karatedo tỉnh Quảng Nam 2018. Giải do Hội Karatedo tỉnh Quảng Nam phối hợp với Nhà Văn hóa thiếu nhi TP.Tam Kỳ tổ chức.

Ban tổ chức tặng hoa động viên các câu lạc bộ tại lễ khai mạc. Ảnh: T.V
Ban tổ chức tặng hoa động viên các câu lạc bộ tại lễ khai mạc. Ảnh: T.V

Lần đầu tiên tổ chức song giải có sức hút khá lớn khi thu hút gần 300 vận động viên nam và nữ của 21 câu lạc bộ đến từ các địa phương như Tiên Phước, Núi Thành, Quế Sơn, Phú Ninh, Bắc Trà My, Đại Lộc, Tam Kỳ… tham gia. Các vận động viên tranh tài ở 2 nội dung quyền và đối kháng ở 3 nhóm lứa tuổi dưới 13, 13-15 và từ 16 trở lên.

Thi đấu quyền nữ. Ảnh: T.v
Thi đấu quyền nữ. Ảnh: T.V

Theo ông Nguyễn Thành Tự - Chủ tịch Hội Karatedo tỉnh Quảng Nam, việc tổ chức giải đấu nhằm tạo sân chơi cho các vận động viên trẻ của các câu lạc bộ trên địa bàn tỉnh thi đấu cọ xát, học hỏi kinh nghiệm; cũng là một trong những hoạt động hè vui tươi, bổ ích đối với học sinh. Qua giải đấu giúp cho ngành TD-TT tuyển chọn những em có năng khiếu để đào tạo, chuẩn bị lực lượng vận động viên cho tỉnh tham gia các giải khu vực, toàn quốc.

Các trận đấu nội dung quyền nam có chất lượng chuyên môn khá cao. Ảnh: T.V
Các trận đấu nội dung quyền nam có chất lượng chuyên môn khá cao. Ảnh: T.V

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra một số trận đấu chung kết ở nội dung quyền và đối kháng. Các trận đấu diễn ra khá hấp dẫn, chất lượng, làm mãn nhãn người xem. Giải sẽ kết thúc vào tối 6.6.

TƯỜNG VY

TƯỜNG VY