Thẻ tín dụng đa năng được giới thiệu tại Barcelona

TẠ XUÂN QUAN 07/03/2018 21:05

(QNO) - Tại Hội nghị di động toàn cầu (MWC) 2018 diễn ra ở Barcelona (Tây Ban Nha), không chỉ giới công nghệ mà người tiêu dùng đều chú ý loại thẻ điện tử tích hợp có tên Wallet Card của hãng Dynamics.

Walett Card.
Walett Card.

Sản phẩm này giúp tích hợp tài khoản nhiều ngân hàng vào một chiếc thẻ duy nhất. Đồng thời các thông tin như chủ tài khoản, số hiệu tài khoản, hạn sử dụng, hạn mức tín dụng… đều được bảo mật rất tốt trong Wallet Card.

Chủ thẻ có thể dễ dàng chuyển từ tài khoản ngân hàng qua tài khoản khác. Theo giới thiệu của chính hãng Dynamics thì dù chỉ có kiến trúc của một thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ thông thường, nhưng Wallet Card là một nền tảng viễn thông đầy đủ dạng IoT (internet vạn vật).

Với sự tích hợp 200 chức năng bên trong, nó sẽ đạt nhiều công nghệ tiên tiến như: chứa bộ vi xử lý và ăng-ten ngầm như điện thoại di động; trang bị con chip hữu cơ tự thu để tái nạp năng lượng; được trang bị đến ba con chip độc lập để bảo mật dữ liệu đó là chip từ tính, chip EMV lập trình và chip không tiếp xúc lập trình…

Thẻ Wallet Card là một hệ thống hai chiều tương tác giữa người dùng và ngân hàng, khi một giao dịch nghi ngờ thì lập tức ngân hàng báo cho người dùng thẻ để xác thực. Bên cạnh đó khi hạn mức tín dụng xuống thấp thì người dùng cũng có thể yêu cầu ngân hàng nâng lên nếu có thể.

Nhiều công ty thẻ tín dụng lớn như Visa, Martercard, APAC… đã liên hệ đăng ký sử dụng Wallet Card.

TẠ XUÂN QUAN

TẠ XUÂN QUAN