Góc lặng Man Cafe

THIÊN THƯ 03/03/2018 09:06

Nằm tại nhà 21 Điện Biên Phủ (TP. Tam Kỳ), Man cafe có vẻ ngoài nhỏ nhắn và kín đáo của một góc lặng phù hợp cho khách ngồi nhấm nháp chút yên tĩnh.

Một góc Man Cafe.
Một góc Man Cafe.

Thiết kế của quán khá độc đáo bởi không gian hai tầng trong cùng một căn phòng lớn nên trông rất thoáng đãng. Bước vào Man Cafe như bước vào một thế giới với sự đan xen giữa vẻ cũ kỹ và nét năng động hiện đại. Chúng hợp nhất một cách hài hòa dưới bàn tay sắp xếp của chị chủ - cô gái trẻ dịu dàng và vui tính với những ấp ủ về quán cafe xinh xắn do tự mình thiết kế nên. Man ấn tượng với ẩm khách còn bởi những bức tranh tĩnh vật dọc tường lên đến tầng trên.

Quán có rất nhiều góc ngồi, đáp ứng được nhiều sở thích khác nhau. Hẳn nhiều người yêu sách sẽ chọn vị trí gần cửa sổ để tiện dạo mắt lên chiếc giá đầy sách chọn cho mình cuốn sách ưng ý, rồi đọc trong lúc nhâm nhi tách cà phê. Hay những người hướng nội sẽ chọn chiếc bàn cao ở sát bên ngoài, lặng lẽ ngẫm nghĩ sự đời bên những giỏ hoa nâu nơi góc tường. Thức uống của Man pha chế rất tỉ mỉ và hấp dẫn hơn với những chiếc cốc có tông màu cổ điển. Ngoài những món cafe và sữa, quán còn phục vụ các loại soda, smothie với từng lớp kem trắng nuột đầy hấp dẫn. Đặc biệt là giá của từng món rất phải chăng, chỉ xấp xỉ hoặc chưa bằng một bữa sáng. Hơn nữa, thật ấm lòng khi ai bước vào quán cũng đều được mời một ly nước đậu hay nước gừng thơm phức trước khi gọi đồ uống.

Từ cách bài trí cho đến lối phục vụ, Man cafe trở thành một địa điểm thú vị để thư giãn cùng bạn bè, người thân.

THIÊN THƯ

THIÊN THƯ