Kêu gọi ủng hộ nhân dân trong tỉnh bị thiệt hại do thiên tai

C.N 08/11/2017 10:11

Hôm qua 7.11, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh có thư kêu gọi các cơ quan, tổ chức, đơn vị, cá nhân trong và ngoài tỉnh tích cực đóng góp ủng hộ về mặt tinh thần và vật chất để chia sẻ khó khăn với nhân dân trong tỉnh bị thiệt hại do cơn bão số 12 gây ra. Thư kêu gọi nêu rõ:

Trong những ngày qua, do ảnh hưởng của cơn bão số 12, trên địa bàn tỉnh xảy ra mưa lớn, gây sạt lở đất, lũ quét và ngập lụt trên diện rộng tại hầu hết địa phương trong tỉnh, làm thiệt hại về người, tài sản và ảnh hưởng nặng nề đến sản xuất và đời sống nhân dân. Tính đến ngày 6.11, cả tỉnh có đã có 35 người chết, mất tích và bị thương; hàng chục nghìn ngôi nhà bị ngập sâu và hư hỏng; nhiều tuyến đường huyết mạch bị sạt lở nghiêm trọng gây ách tắc giao thông...; tổng thiệt hại ban đầu ước tính gần 300 tỷ đồng. Rất nhiều gia đình lâm vào hoàn cảnh khó khăn đang mong nhận được sự giúp đỡ của đồng bào trong và ngoài tỉnh.

Phát huy truyền thống đoàn kết “tương thân tương ái” của dân tộc, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam kêu gọi toàn thể đồng bào, cán bộ, công chức, viên chức, chiến sĩ; các cơ quan, tổ chức, đơn vị và các nhà hảo tâm trong tỉnh và ngoài tỉnh, bằng hành động thiết thực, tích cực ủng hộ về tinh thần và vật chất để chia sẻ khó khăn với nhân dân trong tỉnh đang gánh chịu thiệt hại do thiên tai sớm vượt qua những khó khăn, ổn định cuộc sống.

Mọi đóng góp xin gửi về Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam và Ủy ban MTTQ Việt Nam các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

C.N

C.N