Không gian đẹp ở quán My Cold

HỒNG SƠN 16/09/2017 09:35

Không phải ngẫu nhiên My Cold được nhiều bạn trẻ, khách du lịch… lựa chọn đến để nghỉ ngơi thư giãn. Trên con đường Hoàng Sa (TP.Đà Nẵng) sát gần bãi tắm Kim Hồng, quán My Cold thu hút hàng trăm bạn trẻ đến đây hàng đêm.

Quán My Cold. Ảnh: H.SƠN
Quán My Cold. Ảnh: H.SƠN

Chị Nguyễn Thị Diễm My - chủ quán vốn là người An Giang, trong một lần tham quan du lịch Đà Nẵng cảm thấy yêu thích thành phố này nên đã định cư và lập nghiệp. “My Cold được ra đời từ ý tưởng tạo ra một quán cà phê – giải khát mang phong cách trẻ trung bên không gian ven biển thoáng mát phù hợp với mọi đối tượng. Quán được mở cách đây vài tháng nhưng lúc nào cũng đông khách” - Diễm My cho biết.

My Cold trang trí đơn giản nhưng bắt mắt. Không gian quán gồm những lều tre. Bàn là một tấm kính được kê trên một chiếc lốp ô tô đã cũ. Những mảnh rèm trắng được buông một cách nhẹ nhàng bên không gian biển vắng dưới ánh đèn vàng dịu nhẹ hắt ra mờ ảo tăng thêm phần thi vị và lãng mạn. Tại quán có rất nhiều bạn trẻ, nhiều gia đình, chọn đến thư giãn sau một ngày làm việc. Đây cũng là nơi nghỉ ngơi của khách du lịch sau hành trình khám phá Đà Nẵng. Hoặc đơn giản My Cold chỉ là nơi để đến ngắm nhìn cảnh biển, chuyện trò bên hàng dừa rợp mát và ánh đèn hắt ra mờ ảo.

Với giá là 28.000 đồng cho một phần thức uống, quán bán nhiều loại nước giải khát như cà phê, sinh tố, nước ép… được pha chế theo phong cách Sài Gòn tạo nên hương vị lạ cho cho khách du lịch, các bạn trẻ Đà Nẵng. Đến My Cold, khách có thể cảm nhận bao nhiêu mệt mỏi như được xua tan nhờ những cơn gió biển hoặc khách du lịch được nghỉ ngơi sau một ngày khám phá.

HỒNG SƠN

HỒNG SƠN