Hội thi "Cựu chiến binh Điện Bàn học tập và làm theo lời Bác"

HỮU CÔNG 02/09/2017 18:52

(QNO) - Hội Cựu chiến binh thị xã Điện Bàn vừa tổ chức hội thi “Cựu chiến binh Điện Bàn học tập và làm theo lời Bác” năm 2017 với sự tham dự của hơn 600 hội viên.

Một tiết mục biểu diễn tại hội thi. Ảnh: HC
Một tiết mục biểu diễn tại hội thi. Ảnh: H.C

Hội thi có 20 đội đến từ 20 xã/phường tham gia các phần thi, gồm: chào hỏi, trắc nghiệm kiến thức và thi năng khiếu. Các thí sinh đã giới thiệu cho người xem về những nét truyền thống, bản sắc văn hóa phong phú của địa phương, đơn vị mình. Những kiến thức cơ bản về Hội Cựu chiến binh, về vai trò của chi hội đối với công tác vận động, tập hợp hội viên trong thời kỳ mới; hay những tình huống bắt gặp hàng ngày, thực trạng của công tác hội tại đơn vị cũng được phản ánh cụ thể, sinh động ở các phần thi. Thông qua hội thi, đội ngũ làm công tác hội chủ chốt tại cơ sở thể hiện được vai trò, khả năng của mình, phát huy tính chủ động, sáng tạo; đồng thời tạo môi trường thi đua lành mạnh nhằm giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm.

Được biết, hội thi là hoạt động cụ thể của Hội Cựu chiến binh thị xã nhằm lập thành tích chào mừng thành công Đại hội Hội Cựu chiến binh lần thứ V (nhiệm kỳ 2017 - 2022), chào mừng kỷ niệm 72 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2.9.

HỮU CÔNG

HỮU CÔNG