Bàn giao 3 điểm trường thuộc dự án "Mái trường yêu thương"

NGÔ TẤN LẠC 25/04/2017 08:56

Câu lạc bộ Kết nối yêu thương Nam Trà My và Phòng GD-ĐT huyện vừa phối hợp với đơn vị tài trợ là Quỹ thiện nguyện Vì yêu thương (TP.Hồ Chí Minh) tổ chức khánh thành, bàn giao 3 điểm trường tại các nóc Măng Ổi (thôn 3), Mô Rỗi (thôn 1, xã Trà Tập) và nóc C72 (thôn 7, xã Trà Cang).

Dự án “Mái trường yêu thương” bàn giao điểm trường tại nóc Mô Rỗi (thôn 1, xã Trà Tập).
Dự án “Mái trường yêu thương” bàn giao điểm trường tại nóc Mô Rỗi (thôn 1, xã Trà Tập).

Đây là 3 trong số 6 số điểm trường đã và đang được Quỹ Vì yêu thương phối hợp trao tặng trong dự án “Mái trường yêu thương”, được triển khai từ năm 2015 trên địa bàn Nam Trà My. Trong đó, mỗi điểm trường có tổng giá trị đầu tư hơn 150 triệu đồng. Với những trang bị khá đồng bộ, nhất là hệ thống đèn điện, ti vi, quạt máy, sẽ giúp giáo viên yên tâm bám trường, lớp; đồng thời tạo môi trường học tập thoải mái cho học sinh từ mẫu giáo đến lớp 3 ở mỗi điểm trường. Trước đó, các điểm trường ở nóc Răng Dí (thôn 4) và nóc Tắk Pổ (thôn 1, xã Trà Tập) cũng đã được bàn giao; hiện còn điểm trường nóc ông Dũng (thôn 4, Trà Leng) đang tiếp tục thi công, sẽ bàn giao trong thời gian đến.

Được biết, ngoài tài trợ xây mới 6 điểm trường, Quỹ Vì yêu thương cũng đã tài trợ xây dựng khu nhà bán trú cho học sinh tại trường Tiểu học Trà Tập, với tổng số tiền hơn 900 triệu đồng.

NGÔ TẤN LẠC

NGÔ TẤN LẠC