Một học sinh đuối nước ở hồ bơi

THÀNH CÔNG 25/04/2017 06:45

  • Hai nữ sinh Đại Lộc chết đuối

(QNO) - Được phát hiện, đưa đi cấp cứu nhưng học sinh lớp 5 một trường tiểu học trên địa bàn TP.Tam Kỳ đã không may tử vong khi bơi tại một hồ bơi ở phường An Mỹ.

Hồ bơi nơi xảy ra vụ đuối nước làm em Tr. tử vong. Ảnh: T.T
Hồ bơi nơi xảy ra vụ đuối nước làm em Tr. tử vong. Ảnh: T.T

Chiều 24.4, ông Trương Ngọc Hải - Chủ tịch UBND phường An Mỹ (TP.Tam Kỳ) cho hay vừa có một vụ đuối nước xảy ra tại hồ bơi trên địa bàn phường.

Theo thông tin ban đầu, chiều 22.4, em Phạm Đình Tr. (SN 2006, ngụ khối phố 5, phường An Mỹ, hiện là học sinh lớp 5) cùng 2 em nhỏ khác đến tắm tại hồ bơi bên trong Trung tâm phức hợp thể thao Quang Nguyễn (số 108 Lý Thường Kiệt, phường An Mỹ). Trong lúc đang tắm, em Tr. không may bị đuối nước, được đưa đến bệnh viện để cấp cứu nhưng đã tử vong.

Được biết, hồ bơi nơi xảy ra sự cố có độ sâu trung bình khoảng 1,4m, sâu nhất 1,6m. Có thông tin cho rằng lúc xuống tắm, ba em học sinh đều trả lời là biết bơi, không may lúc nhân viên sơ suất, em Tr. bị đuối nước dẫn đến tử vong sau đó.

Trước đó, vào chiều 20.4, cũng đã có 2 nữ sinh một trường THPT trên địa bàn huyện Đại Lộc bị tử vong vì đuối nước khi đi chơi tại một khu du lịch sinh thái.

THÀNH CÔNG

THÀNH CÔNG