Đại hội Chi đoàn Báo Quảng Nam lần thứ X, nhiệm kỳ 2017 - 2019

MỸ LINH 09/04/2017 07:04

(QNO) - Ngày 7.4, Chi đoàn Báo Quảng Nam tổ chức Đại hội lần thứ X, nhiệm kỳ 2017 - 2019. 

Đông đảo đại biểu tham gia đại hội.
Đông đảo đại biểu tham gia đại hội. Ảnh: M.L

Nhiệm kỳ 2014 - 2017, Chi đoàn Báo Quảng Nam với 19 đoàn viên đã có nhiều hoạt động và phong trào đoàn sôi nổi, gắn với nhiệm vụ chính trị của cơ quan, phong trào do đoàn cấp trên tổ chức, thể hiện được tinh thần xung kích của tuổi trẻ trong chi đoàn.

Với đặc thù là những phóng viên, biên tập viên, hoạt động đoàn được thể hiện rõ nét trong công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị cho đoàn viên, thanh thiếu nhi với những sản phẩm báo chí chất lượng, góp phần giới thiệu những công trình, phần việc thanh niên hiệu quả của các cấp đoàn - hội - đội trên địa bàn tỉnh. Đoàn viên chi đoàn đã tích cực tham gia viết bài, tuyên truyền cho các sự kiện lớn của quê hương, đất nước, các vấn đề xã hội thường nhật, phản ánh mọi mặt của đời sống xã hội trên báo in và báo điện tử. Bên cạnh đó, tích cực tham gia các phong trào, hoạt động do đoàn cấp trên phát động, tổ chức được nhiều hoạt động chăm lo đến đoàn viên chi đoàn.

Nhiệm kỳ 2017 - 2019, với chủ đề “Tuổi trẻ Báo Quảng Nam tích cực rèn luyện, nâng cao đạo đức người làm báo; xung kích, sáng tạo trong mọi nhiệm vụ; xứng đáng là lực lượng dự bị của Đảng”, đại hội đã đề ra những chỉ tiêu cụ thể nhằm thực hiện hiệu quả nhiệm vụ công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ mới.

Đoàn viên Chi đoàn đóng góp ý kiến tại Đại hội
Đoàn viên chi đoàn đóng góp ý kiến tại đại hội. Ảnh: M.L

Phát biểu chỉ đạo tại đại hội, đồng chí Nguyễn Hữu Đổng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Biên tập Báo Quảng Nam ghi nhận và đánh giá cao nỗ lực của chi đoàn cũng như từng đoàn viên trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan, bám sát được chủ trương tuyên truyền của Tỉnh ủy, Đảng ủy Báo Quảng Nam, Ban Chấp hành Đoàn Khối các cơ quan tỉnh trong thực hiện nhiệm vụ. 

Nhiệm kỳ mới, đồng chí Nguyễn Hữu Đổng mong muốn chi đoàn phải khắc phục những hạn chế, tồn tại trong nhiệm kỳ cũ; tích cực tham gia các phong trào lớn của thanh niên, gắn với nhiệm vụ của người làm báo, nhiệm vụ của cơ quan. Đồng chí yêu cầu mỗi đoàn viên phải thực hiện nghiêm Luật Báo chí năm 2016 và đạo đức của người làm báo; tập trung tuyên truyền Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII và Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị; tích cực tuyên truyền cho các hoạt động sáng tạo khởi nghiệp trên địa bàn tỉnh…

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành khóa X, nhiệm kỳ 2017 - 2019 gồm 3 đồng chí. Đồng chí Lê Thị Diễm Lệ được tín nhiệm bầu giữ chức Bí thư Chi đoàn.

MỸ LINH

MỸ LINH