Hơn 250 đơn vị máu được hiến tặng tại ngày hội "Những giọt máu hồng - Bà Nà Hills 2016"

T.D 06/09/2016 15:50

(QNO) - Gần 300 nhân viên và du khách tham quan khu du lịch Bà Nà Hills ngày 5.9 đã tham gia hiến máu nhân đạo với tên gọi “Những giọt máu hồng - Bà Nà Hills 2016” do Hội Chữ thập đỏ TP.Đà Nẵng phối hợp Công ty CP Dịch vụ cáp treo Bà Nà tổ chức.

Nhân viên người nước ngoài tham gia hiến máu. Ảnh: TD
Nhân viên người nước ngoài tham gia hiến máu. Ảnh: TD

Chỉ trong buổi sáng, chương trình đã thu hơn 250 đơn vị máu chuyển đến các ngân hàng máu sống các bệnh viện, góp phần cứu sống những người bệnh trong thời khắc nguy kịch, hiểm nghèo.

Kiểm tra sức khỏe. Ảnh: TD
Kiểm tra sức khỏe. Ảnh: TD

Đây là lần thứ hai trong vòng 9 năm thành lập (14.9.2007 - 14.9.2016), Bà Nà Hills tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện, mong muốn xây dựng văn hóa doanh nghiệp, chung tay vì cộng đồng, phát huy tinh thần tương thân, tương ái cho nhân viên khu du lịch và những người khách tham quan.

Gần 300 nhân viên và du khách tham gia hiến máu. Ảnh: TD
Gần 300 nhân viên và du khách tham gia hiến máu. Ảnh: TD

Bà Đỗ Tuyết Hạnh - Tổng Giám đốc Công ty CP Dịch vụ cáp treo Bà Nà nói, mong muốn của mỗi nhân viên Bà Nà Hills không chỉ góp phần tạo ra những dịch vụ với chất lượng tốt nhất, mà còn luôn sẵn lòng sẻ chia khó khăn, góp sức mình vì cộng đồng. Họ hiểu rằng mỗi người chỉ cần ý thức, chung tay góp một phần nhỏ bé của mình sẽ làm cho xã hội ngày càng tươi đẹp hơn.

T.D

T.D