QNK Quảng Nam thất bại lần thứ 4 trước Hà Nội T&T

T.VY 22/08/2016 09:23

(QNO) - Chiều qua 21.8, QNK Quảng Nam tiếp đón Hà Nội T&T ở lượt trận thứ 22 V-League 2016.

Hà Nội T&T dễ dàng hóa giải các pha tấn công bóng bổng của QNK Quảng Nam
Hà Nội T&T dễ dàng hóa giải các pha tấn công bóng bổng của QNK Quảng Nam

Nhìn vào đội hình xuất phát, nhiều người hy vọng QNK Quảng Nam sẽ có điểm trước người anh em Hà Nội T&T khi HLV Hoàng Văn Phúc đưa ra sân đội hình mạnh nhất của mình ở thời điểm hiện tại, đặc biệt là Claudecir trở lại sau khi ngồi ngoài do bị treo giò ở trận thua Than Quảng Ninh. Ngược lại, đã không có sự phục vụ của Gonzalo, HLV Chu Đình Nghiêm cũng “cất” luôn chân sút Hoàng Vũ Samson trên ghế dự bị.

Thế nhưng, với những diễn biến trên sân khi trọng tài nổi hồi còi khai cuộc, hy vọng đó trở nên mong manh khi các cầu thủ đội khách thi đấu lấn lướt. Những tưởng đội chủ sân Tam Kỳ có thể giữ sạch lưới khi hiệp 1 kết thúc nhưng bất ngờ vào phút bù giờ, Văn Thành của Hà Nội T&T thỏa mái đánh đầu từ pha tấn công nhanh bên cánh trái, mở tỷ số 1-0 cho đội khách.

Nỗ lực trong hiệp 2 của của các học trò HLV Hoàng Văn Phúc cũng không thể giúp họ có được thế trận tốt hơn. Các pha tấn công tỏ ra khá đơn giản, đơn điệu với những đường bóng dài cho 2 ngoại binh đã bị đối phương dễ dàng hóa giải. Ngay cả tình huống gỡ hòa trên chấm phạt 11m ở phút 73 khi Claudecir bị phạm lỗi trong vòng cấm, tuy nhiên đội trưởng Thanh Trung lại sút bóng dội cột dọc, đành chấp nhận thất bại với tỷ số 0-1.

Đây là trận thua thứ 4 liên tiếp trong năm 2016 của đội bóng xứ Quảng trước đội bóng thủ đô. Trước đó, họ gục  ngã cả 2 trận lượt đi và về tại bán kết cúp quốc gia, trận lượt đi V-League.

Thất bại thứ 2 liên tiếp khiến cho QNK Quảng Nam vẫn đứng yên với 33 điểm và vị trí thứ 6. Trong khi đó, cuộc đua vô địch trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết khi 3 đội nhóm đầu gồm Hải Phòng, SHB Đà Nẵng và Than Quảng Ninh chỉ hơn nhau 1 điểm còn Hà Nội T&T bám sát với chỉ 3 điểm ít hơn.

T.VY

T.VY