QNK Quảng Nam bị cầm chân

T.VY 08/08/2016 10:13

(QNO) - Chiều qua 7.8, QNK Quảng Nam tiếp XSKT Cần Thơ tại lượt trận 19 V-League 2016.

Có đầy đủ lực lượng mạnh nhất và lại được chơi trên sân nhà, thế nhưng các học trò HLV Hoàng Văn Phúc nhập cuộc không tốt, để đội khách đến từ Cần Thơ lấn lướt. Nếu không có tài năng của thủ môn Văn Cường và sự may mắn thì lưới của đội chủ nhà đã bị rung lên từ các pha dứt điểm của Oseni.

Dù thi đấu nỗ lực nhưng Claudecir vẫn không thể giúp QNK Quảng Nam có được chiến thắng
Dù thi đấu nỗ lực nhưng Claudecir vẫn không thể giúp QNK Quảng Nam có được chiến thắng

Phải đến đầu hiệp 2, QNK Quảng Nam mới tạo ra được tình huống nguy hiểm đầu tiên. Sau một pha xử lý bóng khéo léo trong vòng cấm, tuy nhiên cú chích mũi giày của Thanh Hưng ở phút 50 đưa bóng bay vọt xà ngang.

Thế trận cởi mở trong hiệp 2 đã giúp cho 2 đội tạo được nhiều cơ hội ghi bàn, nhất là đội khách. Dù vậy, trong một chiều kém duyên, các chân sút của XSKT Cần Thơ, nhất là Patiyo và Oseni lần lượt bỏ lỡ.

Đội chủ sân Tam Kỳ cũng đã để một vài cơ hội trôi qua khá đáng tiếc, trong đó đáng chú ý là pha chuyền bóng thuận lợi của Claudecir nhưng Đình Thắng lại sút bóng vọt xà trong tình huống đối mặt với thủ môn Thanh Diệp.

Để XSKT Cần Thơ cầm hòa 0-0, QNK Quảng Nam tiếp tục đúng thứ 6 với 30 điểm. Trong khi đó, ngôi đầu bảng đã có sự thay đổi khi Hải Phòng trở lại sau chiến thắng 3-1 trước Becamex Bình Dương. Ngược lại, thất bại trước Hà Nội T&T đã đẩy SHB Đà Nẵng xuống vị trí thứ 3, xếp sau đội bóng thủ đô. Ở nhóm cuối, Đồng Tháp vẫn chưa biết mùi chiến thắng và xếp chót bảng.

T.VY

T.VY