Tập huấn marketing có trách nhiệm cho doanh nghiệp du lịch
(QNO) - Trong 2 ngày (1 và 2.8), tại Hội An, Hiệp hội Du lịch Việt Nam phối hợp với dự án EU tổ chức khóa tập huấn nghiệp vụ marketing cho doanh nghiệp du lịch trên địa bàn tỉnh.
Marketing được hiểu là một quá trình liên tục truyền giá trị tới khách hàng thông qua dịch vụ, từ đó nhận lại những giá trị tương xứng. Thông qua các chuyên đề về chiến lược marketing, nhận dạng doanh nghiệp, phân tích SWOT - mô hình phân tích kinh doanh và định hướng marketing cho doanh nghiệp, xác định mục tiêu, tìm hiểu thị trường, khách hàng mục tiêu,... khóa tập huấn cung cấp tổng quan tình hình phát triển du lịch Việt Nam.
Tại đây, các học viên được trang bị những kiến thức cơ bản về marketing của doanh nghiệp du lịch vừa và nhỏ. Qua đó, nhận biết được những hoạt động marketing, xây dựng kế hoạch đồng thời thực hành xây dựng khung kế hoạch marketing cho doanh nghiệp.
Kết thúc khóa tập huấn, các học viên trình bày một mục trong chiến lược marketing của doanh nghiệp mình sẽ được Hiệp hội Du lịch Việt Nam và dự án EU chọn lọc cấp chứng chỉ. Đây là lần thứ hai, khóa tập huấn này được tổ chức ở Quảng Nam.
QUỐC TUẤN