QNK Quảng Nam giành chiến thắng trong trận cầu tranh cãi

T.VY 01/08/2016 10:05

(QNO) - QNK Quảng Nam đến làm khách trên sân Sanna Khánh Hòa BVN tại lượt trận thứ 18 diễn ra cuối tuần qua với mục tiêu giành chiến thắng để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng.

Hồ Văn Thuận ghi bàn thắng duy nhất đem về 3 điểm cho QNK Quảng Nam
Hồ Văn Thuận ghi bàn thắng duy nhất đem về 3 điểm cho QNK Quảng Nam

Ở lượt đi trên sân nhà, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc phải rất nỗ lực mới có được bàn thắng ở phút cuối cùng của trận đấu để đem về 1 điểm. Tuy nhiên, tình cảnh của 2 đội giờ đây đã khác khi QNK Quảng Nam đang thi đấu khá lên chân còn đội chủ nhà thi đấu có phần thiếu ổn định.

Dù vậy, phải đến hiệp 2, QNK Quảng Nam mới có thể thực hiện được quyết tâm của mình bằng bàn thắng của cầu thủ nhỏ con Hồ Văn Thuận ở phút 50, khai thông thế bế tắc. Những phút còn lại, đội khách tử thủ và thành công trong việc bảo toàn tỷ số. Trận đấu khép lại với màn tranh cãi giữa 2 đội và sự phản ứng của đội Sanna Khánh Hòa BVN với quyết định không công nhận bàn thắng của Uche của trọng tài Phùng Đình Dũng ở phút bù giờ.

Có được 3 điểm trong trận đấu này, QNK Quảng Nam vươn lên vị trí thứ 6 với 29 điểm. Đáng chú ý, Hải Phòng đã mất ngôi đầu bảng khi để SHB Đà Nẵng vượt qua dù có cùng điểm số 34. FLC Thanh Hóa, Hà Nội T&T và Than Quảng Ninh đang bám sát phía sau khi chỉ kém 1-2 điểm.

T.VY

T.VY