Lãnh đạo tỉnh tiếp và làm việc với tân Đại sứ Hàn Quốc

NGUYÊN ĐOAN 29/06/2016 07:53

Sáng qua 28.6, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Việt Cường có buổi tiếp và làm việc với tân Đại sứ Hàn Quốc tại Việt Nam Lee Hyuk và đoàn công tác.

Tại buổi tiếp, đồng chí Phan Việt Cường bày tỏ vui mừng khi được đón tiếp tân Đại sứ Lee Hyuk đến thăm và làm việc tại Quảng Nam. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phan Việt Cường chân thành cảm ơn về sự quan tâm giúp đỡ, hỗ trợ của Hàn Quốc trên các lĩnh vực y tế, giáo dục, văn hóa và các dự án phát triển kinh tế đã có tác động tích cực đến sự phát triển của tỉnh trong thời gian qua. Đồng thời mong muốn, trên cương vị công tác của mình, Đại sứ Lee Hyuk sẽ luôn quan tâm, làm chiếc cầu nối để Quảng Nam tiếp tục nhận được sự giúp đỡ, hỗ trợ của Chính phủ Hàn Quốc đối với các lĩnh vực mà tỉnh đang có nhu cầu như đào tạo nghề, giáo dục, y tế, chia sẻ kinh nghiệm trong xây dựng nông thôn mới... Trước đó, vào buổi sáng cùng ngày, tại buổi tiếp tân Đại sứ Lee Hyuk, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Huỳnh Khánh Toàn đã đánh giá cao những đóng góp tích cực của các doanh nghiệp Hàn Quốc đang hoạt động trên địa bàn tỉnh. Đồng thời mong muốn, trên cương vị công tác của mình, Đại sứ Lee Hyuk tiếp tục tạo cơ hội để các doanh nghiệp Hàn Quốc đến tìm hiểu và đầu tư vào địa bàn tỉnh.

Cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của các đồng chí lãnh đạo tỉnh, Đại sứ Lee Hyuk cũng cho biết, qua tìm hiểu, ông nhận thấy Quảng Nam có nhiều tiềm năng, thế mạnh để thu hút các doanh nghiệp đầu tư vào địa bàn. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới, lãnh đạo tỉnh sẽ tiếp tục quan tâm tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp Hàn Quốc xúc tiến tìm hiểu, đầu tư vào địa bàn. Trên cương vị công tác của mình, ông sẽ làm hết sức mình để kết nối các doanh nghiệp Hàn Quốc đến tìm kiếm cơ hội đầu tư; đồng thời thúc đẩy mối quan hệ giao lưu, hợp tác giữa các địa phương của Hàn Quốc với Quảng Nam...

NGUYÊN ĐOAN

NGUYÊN ĐOAN