QNK Quảng Nam có chiến thắng thứ 2 trên sân khách

A.SẮC 26/06/2016 10:31

(QNO) - Chiều qua 25.6, QNK Quảng Nam đến làm khách của Hoàng Anh Gia Lai tại lượt trận thứ 13 V-League 2016.

Diao (số 10) lập cú đúp trong trận đấu với Hoàng Anh Gia Lai.
Diao (số 10) lập cú đúp trong trận đấu với Hoàng Anh Gia Lai.

Trước đội chủ nhà cầm bóng tốt ở khu vực giữa sân, các học trò của HLV Hoàng Văn Phúc vẫn bình tĩnh phòng ngự có chiều sâu và hóa giải dễ dàng các pha lên bóng của Hoàng Anh Gia Lai. Không những vậy, họ còn tổ chức tấn công khá sắc sảo nhờ sự cơ động của Thanh Trung và cầu thủ vừa mãn hạn treo giò Thanh Hưng.

Sau khi Claudecir đánh đầu mở tỷ số ở phút 30, đến phút 41, Thanh Trung có đường chuyền dọn cỗ cho Diao băng xuống nâng tỷ số lên 2-0. Tuy nhiên, sau đó 3 phút, thủ môn Minh Nhựt đã phải vào lưới nhặt bóng khi không thể cản phá thành công cú sút phạt tuyệt đẹp của Văn Thanh bên phía Hoàng Anh Gia Lai.

Bước vào hiệp 2, đến lượt Thanh Hưng dốc bóng bên cánh trái trước khi tạt bóng vào trong cho Diao thỏa mái đệm bóng vào lưới, lập cú đúp bàn thắng. Phút bù giờ của trận đấu, từ pha phản công nhanh, Huy Hùng ấn định chiến thắng 4-1 cho QNK Quảng Nam từ pha phối hợp rất đồng đội của Thanh Trung.

Với chiến thắng thứ 2 trên sân khách kể từ đầu giải, QNK Quảng Nam có trong tay 20 điểm và lần đầu tiên vươn lên vị trí thứ 6, xếp trên cả đương kim vô địch Becamex Bình Dương. Thất bại trên sân Chi Lăng, Hải Phòng vẫn giữ vững ngôi đầu với 29 điểm nhưng khoảng cách với đội nhì bảng FLC Thanh Hóa chỉ còn 4 điểm và đội xếp thứ ba SHB Đà Nẵng 5 điểm. Trong khi đó, được chơi trên sân nhà nhưng Đồng Tháp cũng chỉ có 1 điểm và vẫn còn kém Đồng Tâm Long An 4 điểm.

                                                                             A.SẮC

A.SẮC